Chương trước
Chương sau
Miên Tâm nói chuyện với Kiều Ân 1 chút rồi thì cũng ra về, ngày hôm nay thấy Cận Đông thấy đổi như vậy thì bà cũng mừng, điều quan trọng hơn là nó cũng đã mở lòng với con bé, cuối cùng thì cũng đã chịu quen bạn gái rồi ...

Kiều Ân ăn sáng xong thì liền trở về phòng của mình, buổi sáng này cô không có tiết học .

Vừa ngồi xuống giường thì đã có tin nhắn vang lên rồi .

[Ting ..ting .] ..

[ Kiều Ân tối nay đi chơi đi. ] .

[ Không được rồi, mình đã có hẹn ..

[ Đã quá ta, đừng nói với mình là anh Cận Đông nha

[ Um .].

Ở bên kia Hỷ Lân cứ cười khúc khích, thật ra là cô muốn thử cô bạn của mình mà thôi, không ngờ là đi hẹn hò với crush ..

[ Cậu là nhất rồi, nhưng mà anh Cận Đông lạnh lùng lắm cộng thêm cái nhạt nhẽo nữa,cho nên cậu phải chủ động 1 chút .Về tình yêu anh ấy dở ẹt à cứ như học sinh trung học vậy, không biết cái gì hết ..

[ Vậy sao ] .

[ ừm,anh ấy có nhiều người theo đuổi thiệt, nhưng mà kinh nghiệm yêu đương lại không có nhiều đâu,cho nên cậu chủ động tấn công cũng được,miễn 2 người thích nhau thì ai tiến tới cũng được mà.].



[ ừm, mình biết rồi,cám ơn cậu đã nói cho mình biết]

[ Ừ,đâu có gì đâu ..]

Ngày hôm nay Cận Đông đi làm với tâm trạng vui vẻ khí thế ngập trời y như những người đang yêu đương vậy nói chung thì cũng dễ chịu chứ không có khó ở như mọi ngày .

Nhân viên nhìn thấy anh cũng lạ, ngày thường nhìn thấy anh thì cứ như là diêm vương vậy không ai dám lại gần, ấy vậy mà bây giờ lại cười nữa chứ lâu lâu còn cười tủm tỉm 1 mình như 1 thằng ngốc vậy,từ trước tới giờ chưa có điều lệ như thế này đâu ..

Trạch Hựu cũng nhận ra,chắc có là sếp đang vui thì phải .Có lẽ đã thổ lộ với Kỳ Chân rồi .

Nhưng Quỳnh Liên thì lại không vui,cô không hề cam tâm 1 chút nào hết .

Nhưng mà cô ta vẫn không làm được gì, ngoài sự khinh thường mà thôi ...

Qua 30 phút sau thì Quỳnh Liên cũng đi ra ngoài, rồi sau đó đi qua phòng nhân sự lấy hồ sơ .

Quỳnh Liên,sếp có bạn gái rồi sao hôm nay thấy sếp rất là vui " ..

Tôi không biết ." . Quỳnh Liên trả lời cho có lệ .

" Trời đất,cô làm chung văn phòng với sếp ấy mà ..

Thật sự không biết ." Nói xong thì Quỳnh Liên cũng trở lại văn phòng .

'Sếp,hồ sơ bên phòng nhân sự vừa mới gửi qua . .



Ừ để đó đi lát nữa tôi ký. "

" Vâng,à còn 2 cái hợp đồng sếp đã xem qua chưa "

" Chưa ,cái đó để vài ngày nữa đi bây giờ tôi không có rảnh," .

Hôm nay tới giờ thì cô và Trạch Hựu cứ về, không cần tăng ca nữa đâu "

" Vâng ." Quỳnh Liên gật đầu.

Đối với Cận Đông công việc là trên hết,ấy vậy mà bây giờ lại bỏ qua 1 bên, không ngờ cô gái kia hay thật đấy .

Chưa xác định được mối quan hệ nhưng mà đã biến anh ấy trở nên như thế này rồi,cô ta đúng là không đơn giản mà . Trong 1 khoảng thời gian ngắn mà có thể điều khiển được người đàn ông tài giỏi này luôn hay sao .

Quỳnh Liên đi về chỗ ngồi của mình,cô mở máy tính lên rồi nằm dài trên bàn . Bắt đầu suy nghĩ và tính kế, nhưng mà kế nào phải chắn chắn 1000 % thì mới được,chứ nếu không cuộc đời và sự nghiệp của cô sẽ tiêu tan hết cho mà xem.

Nghĩ nát óc nhưng mà vẫn không có ra,phần trăm thành công rất thấp khiến cho Quỳnh Liên rất đau đầu,lần trước vụ liên quan đến Bạch Nhi thì anh ấy đã giúp nó rồi,và kết quả thi nhà họ Bạch đã phá sản ,bởi vậy cho nên làm cái gì cũng phải nên tính toán 1 chút..

Cận Đông ngồi ở đây nhưng mà tâm trí của anh thì đang ở nhà và đặc biệt là ở trên người của Kiều Ân, anh cứ suy nghĩ đến cô mãi và thôi .Sau đó lại nghĩ đến buổi tối nay sẽ đi chơi cùng với cô mới nghĩ tới thôi thì đã cảm thấy vô cùng sung sướng rồi.

Anh đã hứa là sẽ bù đắp cho nên nhất định phải làm được mà,đàn ông nói được phải làm được .Thời gian trước anh đã quá sai khi mà đã đối xử tệ và nói những lời khó nghe với cô ấy, thật sự cảm thấy hối hận vô cùng,đúng lạc càng nói nhiều thì càng thấy hối hận mà bạn anh đã nói đúng ..Sau này có chuyện gì thì cứ vẫn nên nghe tụi nó cho ý kiến chứ không nên hồ đồ như vậy bởi vì người ngoài cuộc sẽ nhìn nhận vấn đề tốt hơn, hiểu được người khác hơn ..

Cũng may là bây giờ nhận ra vẫn còn kịp đấy,chứ nếu không có trời xuống cũng không cứu được anh đâu ,xem ra bản thân còn có chút may mắn thì phải khi đã nhận ra vấn đề và lỗi lầm của mình .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.