Chương trước
Chương sau
Về đến nhà thì cô liền đi lên phòng tắm rửa ,học cả ngày khiến cho cả người cô đã đổ mồ hôi rồi .Với lại cô cũng muốn xuống dưới nhà nấu bữa tối cho Cận Đông ăn ,dù sao thì cô cũng đang ở nhà của anh ấy mà.

Với lại cũng đã nhận ra lỗi sai của mình rồi,thâm tâm của cô đã tha thứ cho anh ấy ,nhưng mà vẫn muốn thử thách xem là Cận Đông có thật lòng hay không,hay đây chỉ là sự vui đùa nhất thời của anh mà thôi .

Tắm rửa xong thì cô đi xuống nhà , người làm đang chuẩn bị bữa tối ..Bây giờ cũng đã hơn 5 giờ rồi, chắc là anh ấy cũng sắp về nhà .

" Bác quản gia cho con phụ với."

" Kiều Ân con cứ ngồi chơi là được,mới đi học về chắc còn mệt.".

" Không,con không có mệt .Để con phụ mọi người."

"Ừm vậy cũng được .".

Sau đó thì cô bắt tay vào việc, Kiều Ân cắt rau củ và thái bắp .Mấy người khác thì nấu những món khác ,như là nấu canh ,hầm thịt chẳng hạn .

Với lại Cận Đông thường hay ăn mấy món Tây, mấy món đó cô không có biết nấu, chỉ có thể nấu được những món bình thường mà thôi,cơm gia đình chẳng hạn vậy ...

Nếu anh ấy thích ăn những món đó như vậy thì sau này cô sẽ học, rồi sẽ nấu cho anh ấy ăn .

"Bác quản gia ,anh ấy thích ăn thịt bò và tôm lắm sao ." cô thấy người làm nấu rất nhiều .

"Ừm ,cậu ấy rất thích ăn tôm và thịt bò. Và cũng thích ăn cá hồi nữa ,lúc trước ăn nhiều tăng cân cho nên phải đi tập gym ,sau đó thì cậu ấy cũng ăn ít lại và tập thể dục theo chế độ ."..

" Con thấy anh ấy rất ốm không có mập."..

"Ừm ,cậu ấy làm việc nhiều, đôi khi chỉ ăn cơm bữa tối mà thôi ." .

" Không ăn sẽ đau dạ dày. "

"Ừm, bác có nói rồi nhưng mà cậu ấy không có nghe. Hay là con nhắc nhở thay bác đi ,dạo gần đây thấy cậu chủ cũng dễ tính rồi .".

"Dạ ,vậy cũng được."...



Gần 7 giờ tối rồi mà anh vẫn chưa về nhà ,mấy ngày trước thì cô không có đợi như ngày hôm nay đâu .Có những lúc còn phải tranh thủ ăn thật nhanh rồi lên phòng nữa ..

Nhưng mà mối quan hệ của 2 người bây giờ đã khác rồi, hình như nó đang nhảy lên 1 bước mới .

Đúng với câu tình cảm dần dần bồi đắp thì sẽ có kết quả mà .

Và ngày hôm nay cũng có chút tiến triển rồi,Cận Đông đã xin lỗi cô rồi .

"Kiều Ân hay là con ăn cơm trước đi ,chắc là hôm nay cậu chủ đi gặp đối tác rồi ." .

" Cậu ấy hay về trễ lắm .".

" Dạ không sao đâu bác ,con đợi được ..Với lại con cũng chưa có đói bụng ..." .

" Ừm." Ninh Ngọc gật đầu rồi cũng đi lên lầu .

Kiều Ân nhìn bàn ăn thịnh soạn rồi thở dài , không biết khi nào thì anh ấy mới trở về đây nữa .

Sau đó cô mở điện thoại lên lướt web, thì thấy có mấy tin nhắn .

( Kiều Ân chúng ta ra ngoài chơi đi ,mấy ngày rồi không có đi chơi .] ..

( Mình không đi đâu ,rất lười. ] .

( Cậu rủ Lộ Diên đi đi .)

( Anh ấy tăng ra rồi, cho nên không đi được .) .

[ Vậy cho nên cậu mới rủ mình có đúng không, có bạn trai rồi là mình bị ra rìa liền .)

[ Đâu có ,ai nói chứ .Cậu vẫn là ưu tiên của mình mà .] .

[ Haha, mình chỉ nói giỡn mà thôi ..Bây giờ đi làm ai cũng tăng ca về trễ hết sao .) .



[ Cậu nói vậy là có ý gì đây, đừng nói với mình là cậu cũng đang chờ anh Cận Đông về nhà nha,2 người có tiến triển rồi đúng không .) .

( Cũng có thể là vậy ,hôm nay anh ấy nói xin lỗi với mình,cảm thấy rất là thành tâm .) .

( Thấy chưa, cuối cùng rồi cũng có cái ngày này... Rồi anh ấy có nói cái gì nữa không, chẳng hạn như là có nói thích cậu hay không .] .Hỷ Lân tò mò đến nổi mà 2 mắt cứ sáng rực lên luôn .

( Cũng có ,anh ấy nói muốn theo đuổi mình .. Nhưng mà mình phải thử thách anh ấy mới được, lần trước lớn tiếng mắng mình cho nên cảm thấy phải cứng rắn lên 1 chút .)

(Đúng vậy ,cậu nói rất đúng . Nếu cậu mà yếu đuối thì làm sao đấu lại cái mỏ của anh ấy chứ ,anh Cận Đông miệng mồm dữ lắm ,lúc trước mình cứ nghĩ anh ấy làm phẩm phán không đấy .) .

(Haha ..,cậu nói rất đúng ,anh ấy rất hung dữ.) Kiều Ân vừa nhắn tin vừa cười như được mùa vậy.

[ Nhưng mà anh ấy cũng tình cảm lắm ,sống rất tình nghĩa với bạn bè của mình ..Và điều ngược lại đó chính là có

thù sẽ báo, rất ghét sự phản bội và bị người ta tính kế...) .

( Kiều Ân bây giờ cậu phải hết sức cẩn thận đó nha ,có chọn thì phải chọn cho kỹ ... Mình nghe nói là mấy tuần qua Phí Y cái cô bạn gái cũ của anh ấy đến tận công ty tìm anh Cận Đông luôn đó ,đã mấy lần rồi ..) .

( Nghe nói anh ấy đã đuối cô ta đi rồi, nhưng mà tình cũ không rủ cũng sẽ tới. Cho nên cậu phải xem anh ấy có còn dây dưa nữa không,đàn ông họ thường không quên được tình cũ đâu ..) .

(Ừm, mình biết rồi .) thoáng chút cô có chút buồn,mấy ngày qua mọi thứ cứ bình thường .Vậy là cũng đã chạm mặt với người cũ, nhưng mà hiện tại 2 người vẫn chưa xác lập được mối quan hệ rõ ràng cho nên cô cũng không có quyền gì mà ghen tuông hay là nói anh ấy cả .

Cô cũng không chắc là anh ấy có còn yêu Phí Y nữa không .Trái tim của đàn ông có nhiều ngăn lắm ,nó khó đoán vô cùng .

[ Mà cậu cũng nên đề phòng cô ta đi nha ,Phí Y gian xảo lắm đấy .Còn 1 người nữa là Quỳnh Liên nghe nói cô ta là thư ký của anh Cận Đông đấy ,cô ta cũng có mấy lần thể hiện trước mặt cho anh ấy thấy, nhưng mà người đàn ông đó lạnh như băng không có thèm để ý .) .

( Không ngờ Cận Đông đào hoa thật .)

(Ừm ,vừa giàu vừa đẹp trai cho nên có rất nhiều người để ý .Còn rất nhiều người nữa đấy ,tại mấy cô kia không có gây ấn tượng cho nên mình không có nhớ .) .

Hỷ Lân nói đúng, Cận Đông vừa giàu vừa đẹp .Nói chung là rất có điều kiện và gia thế,còn cô thì chẳng có cái gì trong tay cả ,nhà cửa và gia đình cũng không có nữa chứ ,cô được 1 điểm trong đó có sự chân thành còn anh ấy thì 100 điểm bởi vì Cận Đông có tất cả ,từ tiền bạc đến gia đình luôn,anh ấy cũng rất thương ba mẹ của mình chỉ là không có thể hiện ra bên ngoài mà thôi . Bây giờ nhìn nhận lại thì mới thấy nó có chút khập khiếng ...

Kiều Ân tắt điện thoại rồi bỏ qua 1 bên ,nhà họ Hà cho cô rất nhiều thứ nhưng mà cô chẳng có gì cho lại họ hết .Ở đây còn phải chăm sóc và lo lắng cho cô nữa chứ ,cảm thấy có chút ái náy nhưng mà cũng chỉ có thể nói bằng miệng hoặc là sẽ nói những câu cảm ơn mà thôi .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.