Chương trước
Chương sau
Dĩ Triệt vốn là một kẻ cuồng chiếm hữu, ghen tuông đến điên cuồng. Nói hắn ta yêu Cố Như đến điên dại cũng không hề sai.

Cố Như ở trong mối quan hệ tình yêu với hắn cực kì gò bó và khó thở. Dường như mỗi lần cô chọc giận hắn, hắn đều trừng phạt cô bằng cách của riêng hắn.

Nhưng dù có là như thế, Cố Như vẫn rất yêu người đàn ông này. Yêu đương được 4 năm, cái tính cách độc chiếm, ghen tuông của Dĩ Triệt ngày một lớn.

Họ đến với nhau khi cô chỉ là một cô gái trẻ tuổi học năm nhất, hắn thì vừa mới ra trường. Đến nay cô đã là sinh viên năm cuối, hắn thì lại trở thành một nhân vật lớn trên thương trường, thâu tóm thị trường cả một đất nước.

Cố Như diện trên mình bộ váy màu trắng, tóc buông xõa có phần hơi xoăn ở đuôi. Không thể phủ nhận rằng Cố Như chính là một đại mỹ nhân. Đôi mắt bồ câu to tròn, mũi thon cao, đôi môi anh đào căng mọng nhìn chỉ muốn cắn một cái, cùng nước da trắng nõn như thiên sứ.

Đám đàn ông đương nhiên sẽ mê mệt Cố Như. Nhưng ai lại không biết bạn trai của Cố Như là Dĩ Triệt. Hắn nổi danh là một người làm việc dứt khoát không nhượng bộ. Cái là thứ Dĩ Triệt muốn, tuyệt đối không để rơi vào tay ngừoi khác.

"Cố Như à, tao đang nghĩ có phải ông trời có đang bất công quá không. Mày vừa đẹp vừa tốt còn kiếm được bạn trai yêu chiều, gia thế khủng. Mất hết động lực của tao rồi"

Tâm An ngồi bên cạnh, tay chống cằm nũng nịu. Vốn là cẩu độc thân đã nhiều năm, mấy chuyện này thấy vẫn là có chút chạnh lòng.Cố Như đối với chuyện này chỉ biết cừoi gượng, đưa tay lên vỗ bả vai Tâm An.

"Haha, rồi mày cũng sẽ có một anh"

Nhưng người ngoài thì làm sao biết được mặt tối chứ. Thực chất Dĩ Triệt là một tên biến thái, nghiện độc chiếm.

Vũ Hàn thấy Cố Như vừa tan lớp, chạy đến kể cho cô nghe về tiết học lúc nãy, dường như có gì đó khiến Cố Như cười tít mắt, hoàn toàn không để tâm mọi việc xung quanh

Không hề để ý đến trong chiếc xe Lamborghini đen đậu gần đó, người đàn ông thu hết sự việc vào trong mắt, tay siết chặt vô lăng, cả người tỏa ra sát khí.

Cố Như nói chuyện một lúc mới để ý ra xe Dĩ Triệt đến đón cô đậu bên đường. Bộ dáng vui vẻ chạy đến còn không quên chào Vũ Hàn. Nhìn thấy cảnh tượng này, Dĩ Triệt còn tức điên hơn.

Bàn tay nhỏ nhắn của Cố Như thuần thục mở cửa xe ngồi vào ghế trước.

"Triệt Triệt của em"

Cố Như vẻ mặt vui mừng, hai cánh tay vươn lên choàng qua cổ Dĩ Triệt, đôi môi căng mọng hôn chụt vào má Dĩ Triệt một cái.

Khuôn mặt Dĩ Triệt vẫn lạnh lùng không biến sắc, đôi mắt hẹp dài có phần cau có.

Cố Như vẫn không biết đã làm sai chuyện gì mà hắn lại có biểu cảm này. Thường ngày Dĩ Triệt rất yêu chiều cô.

Hắn không nói không rằng đạp chân ga phóng đi thật nhanh làm cô sợ hãi, đôi tay nhỏ bé hơi run nhẹ

"Anh sao vậy? Em làm gì sai sao?"

Không phải sai mà là quá sai rồi. Cái sai lớn nhất là đụng vào hũ giấm của Dĩ Triệt.

Dĩ Triệt vẫn kiên quyết không thay đổi biểu cảm, lái xe vọt về nhà làm cô bối rối, dằn vặt không thôi.

Về đến khuôn viên biệt thự Dĩ gia, chiếc cổng tự động mở ra, Dĩ Triệt phóng xe vào trước cửa biệt thự.

Động tác không nhanh không chậm xuống xe, thuần thục ném chìa khóa xe cho quản gia.

Đôi tay to lớn dùng lực mạnh mở bật cửa xe chỗ cô ngồi, trực tiếp đem cô vác lên vai.

"Dĩ Triệt, anh muốn làm gì? Thả em xuống!"

Cố Như hoảng hốt, đôi tay nhỏ bé đập liên tục vào tấm lưng lớn của hắn. Quản gia đứng bên cạnh chỉ biết thở dài. Nhìn sự việc như này, cô Cố lại phải chịu khổ rồi.

Dĩ Triệt bước chân nhanh chóng vào bên trong biệt thự, hướng tới phòng ngủ mà bước càng nhanh hơn.

"Anh muốn làm gì? Thả em xuống mau!"

Hắn đem cô quăng lên chiếc giường lớn, tiện khóa luôn cửa phòng.

Cố Như theo quán tính đáp xuống giường, tấm lưng truyền đến một cảm giác đau nhức, khuôn mặt nhăn nhó xuýt xoa.

Hắn thừa cơ nằm đè lên người cô, thân thể cường tráng to lớn bao trọn thân thể nhỏ bé của Cố Như khiến cô không khỏi khó chịu, đôi tay cố gắng đầy hắn ra.

"Dạo này em ăn gan hùm rồi, vậy mà dám ở trước mặt tôi cười đùa với người đàn ông khác"

Hắn gằn từng chữ, giọng điệu tựa như cực kì tức giận. Hôm nay cô mới chỉ nói chuyện thôi, mà hắn đã ghen tuông tới mức độ này rồi. Thử hỏi nếu có người vô tình đụng vào người cô, hắn sẽ còn bộc phát như nào nữa.

"Cậu ấy chỉ là bạn cùng lớp, bọn em chỉ bàn về bài giảng thôi. Anh đừng như vậy nữa được không? Anh như vậy khiến em rất sợ"

"Biết sợ sao còn làm như vậy?"

Đôi tay mềm yếu mảnh khảnh của cô vẫn cố đùn đẩy hắn ra, mong hắn có thể bình tĩnh một chút.

Hắn hầu như không hề để lời nói của cô vào tai. Đem hai tay cô giữ trên đỉnh đầu, tay còn lại tháo cà vạt trói chặt lại.

"Hôm nay tôi phải chơi chết em, để xem em có dám có lần sau nữa không"

Bàn tay to lớn xé chiếc váy trắng tinh khôi xuống, bộ ngực bên dưới lớp váy được giải thoát, chỉ còn được che đậy bằng một lớp áo lót màu trắng, giữa khe còn có chiếc nơ vải nhỏ.

Cố Như bị hắn xé rách váy, thân thể vùng vẫy càng mạnh hơn. Khuôn mặt sợ hãi tột độ. Sao có thể đối với cô như vật chứ?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.