Chương trước
Chương sau
Editor: SoleilNguyen

Tác giả: Trầm Ái

======***======

Thắc Nhĩ Tu Tư liếc nhìn Ellen đang nằm ngủ say trên đất, cầm lọ ánh trăng rồi đi ra ngoài.

Alger vẫn đang theo dõi ở bên ngoài, thấy Thắc Nhĩ Tu Tư đi ra, mỉm cười chào đón: "Thế nào? Có lấy được không?" Thắc Nhĩ Tu Tư im lặng gật đầu, hai người ngầm hiểu ý nhanh chóng rời đi.

Đi qua nhiều con đường tối tăm quanh co, hai người cuối cùng đã trở về nơi ở.

Thắc Nhĩ Tu Tư cũng bỏ mũ trùm xuống, ngồi trên ghế, lấy lọ ánh trăng từ túi ra.

Chiếc lọ tinh xảo đẹp đẽ tỏa ra ánh sáng mềm mại quyến rũ, Alger nhìn năm cái lọ nhỏ này, không khỏi cười nói: "Không trách được những hùng tử đó lại thích lọ ánh trăng, thật sự rất đẹp. Này, cậu thấy có đúng không?"

Thắc Nhĩ Tu Tư im lặng gật đầu, nhìn tính cách trầm lặng của bạn mình, Alger không nhịn được lại lên tiếng: "Thắc Nhĩ Tu Tư, nếu cậu còn không chịu nói chuyện, thì thật sự sẽ không có hùng tử nào muốn cậu đâu."

Thắc Nhĩ Tu Tư hơi nâng khóe mắt: "Cậu nói nhiều như vậy, không phải cũng không có hùng tử nào muốn cậu sao?"

Alger bị hắn chặn lại, tức giận chuyển chủ đề: "Cậu nói lọ ánh trăng này có thật sự chứa pheromone của hùng tử không? Tớ vẫn khá tò mò 98% sẽ thơm như thế nào nhỉ?" Nói xong liền chuẩn bị mở nắp.

"Chờ đã, cậu có mang thuốc ức chế không?" Thắc Nhĩ Tu Tư đưa tay ngăn cản hành động của bạn mình. Alger nghe vậy ngạc nhiên nhìnThắc Nhĩ Tu Tư: "Thật luôn? Cậu thật sự tin có 98% pheromone à?"

Thắc Nhĩ Tu Tư không phủ nhận: "Tớ chỉ quen nghĩ đến mọi khả năng." "Được rồi, được rồi."Alger bất lực từ trong ba lô lấy ra thuốc ức chế, xếp thành một hàng đầy đủ, hào phóng phất tay: "Dù bên trong có thật sự là 98% thì tớ cũng tự tin có thể ức chế."

Nhưng trong lòng Alger hoàn toàn không tin tưởng, lần này đến đây chủ yếu là vì Thắc Nhĩ Tu Tư nói có người buôn bán trái phép pheromone hùng tử, còn chỉ định phải có thánh lộc tủy, chắc chắn có âm mưu gì đó.

Trách nhiệm của quân nhân khiến Thắc Nhĩ Tu Tư không thể ngồi yên, đơn giản chỉ là dọn dẹp một chút rồi chạy đến hành tinh Versailles, Alger thật sự không biết nói gì với người bạn của mình.

Dù có thật đi chăng nữa, thì ít nhất cũng nên nói một tiếng chứ, tự dưng chạy đến Thành phố Ác Ma, nếu bị những alpha đó phát hiện ra hắn là Trùng tộc, thì không phải sẽ đánh nhau sao, may mà mình thông minh đi theo, Alger thật sự tự hào về bản thân, haha, quả thật mình chính là bạn tốt nhất của Thắc Nhĩ Tu Tư.

Chuẩn bị xong, Alger từ từ mở nắp, không biết tại sao, hắn bỗng cảm thấy hơi căng thẳng, nuốt một ngụm nước bọt, mạnh dạn kéo nắp lọ ra.

Khứu giác cực kỳ nhạy bén của Trùng tộc khiến họ có thể bắt được mùi ngay lập tức, trong tích tắc, pheromone của hùng tử lan tỏa ra.

"Rầm" Alger không kìm chế được, chân mềm nhũn quỳ xuống, trong lòng chỉ có một suy nghĩ: Quá bất cẩn! Ghế phía sau bị đổ, rơi xuống đất.

Khuôn mặt hắn đỏ bừng, thở dốc, toàn thân như bị đau đớn co quắp lại, ánh mắt mơ màng, cả người ướt sũng, đầu óc trống rỗng. Sướng, sướng quá. Toàn bộ suy nghĩ đều bị pheromone hùng tử nồng nàn mạnh mẽ chiếm lĩnh, pheromone độc quyền của hùng tử thơm đến mức hắn gần như mất đi lý trí, không còn lời nào để nói, chỉ có thể thầm cảm thán: Mẹ nó, sao lại thơm đến thế!

Cuối cùng cũng cố gắng đứng dậy, run rẩy đưa tay uống thuốc ức chế, ngọn lửa trong lòng mới giảm bớt một chút, lúc này mới có thời gian nhìn Thắc Nhĩ Tu Tư cũng đang mặt mày đầy cảm xúc, ánh mắt châm chọc nhìn vào phần nhô lên rất rõ ràng của bạn mình.

Thắc Nhĩ Tu Tư bình tĩnh khoác lại áo choàng đen, đóng nắp lọ lại, chỉ có bàn tay hơi run rẩy cho thấy hắn không bình tĩnh, phía sau ướt át khiến hắn nghĩ rằng mình đã đến kỳ động dục, hắn hoàn toàn không nghĩ rằng pheromone của hùng tử lại nồng nàn tinh khiết đến vậy, khiến người ta không thể chống cự.

Hắn không khỏi tò mò về hùng tử có thể khiến trùng cái mất đi lý trí này là ai? Sau khi uống hết thuốc ức chế, Thắc Nhĩ Tu Tư mới dám lại gần ngửi một chút ánh sáng từ chiếc lọ, pheromone này......

Đầu óc nhanh chóng lật lại tất cả hồ sơ của trùng đực trong danh sách Trùng tộc, nhưng không phát hiện ra một ai phù hợp.

Vì vậy cậu là một con trùng đực lang thang bên ngoài, hơn nữa rất có khả năng đã bị người khác bắt giữ, ai cũng biết, pheromone của hùng tử chỉ có thể tỏa ra từ máu, ngoại trừ thời kỳ thức tỉnh đặc biệt và kỳ động dục. Pheromone vừa rồi hoàn toàn không có dấu hiệu của kỳ đặc biệt, chỉ có một khả năng, đó là hùng tử nhỏ đã bị lấy máu.

"Mẹ nó, mẹ nó!" Alger hoàn toàn phẫn nộ, rõ ràng hắn và Thắc Nhĩ Tu Tư có cùng suy nghĩ, "Tớ thật không thể tin có người dám buôn bán hùng tử! Tớ chỉ nghĩ rằng hầu hết các trang web đen chỉ dám lén lút buôn bán pheromone hùng tử, rốt cuộc tên khốn nào dám bắt cóc hùng tử thế này!"

Không thể tha thứ!!

"Đi, chúng ta nhanh chóng đi tìm cái tên Ellen đó!" Alger chống đỡ cơ thể mềm nhũn kéo Thắc Nhĩ Tu Tư đi về phía trước. Thắc Nhĩ Tu Tư kéo lại bạn mình, lạnh lùng nói: "Vô ích thôi, con hồ ly đó chắc chắn đã chạy trốn, mặc dù gã không mạnh bằng tớ, nhưng dù sao cũng là một alpha, thuốc đó sẽ không khiến gã ngất đi lâu đâu."

"Ah, tức chết tớ!" Alger khó chịu đi đi lại lại trong phòng, ẩn chứa lo lắng: "Hùng tử nhỏ đó bây giờ chắc chắn rất sợ hãi, tội nghiệp quá, lại còn bị lấy máu, ah, tớ không chịu nổi nữa, tim tớ đau đến mức không thể thở được!"

Alger hơi phóng đại ôm ngực nhăn mặt. Thắc Nhĩ Tu Tư cũng khó chịu nhăn mày, hắn cũng không nghĩ rằng một vụ buôn bán pheromone bình thường lại biến thành buôn bán hùng tử, chuyện này hoàn toàn chạm vào điểm nhạy cảm của Trùng tộc.

Trong xã hội Trùng tộc, trùng cái có sự bảo vệ cực kỳ biến thái đối với hùng tử, trong toàn bộ vũ trụ chỉ có alpha của Nhân tộc mới có thể so sánh với họ, cả hai đều có sức mạnh to lớn, tính cách bạo lực, nhưng lại vô hạn chiều chuộng bạn đời của mình.

Đặc biệt là Trùng tộc, toàn bộ xã hội gần như được tạo ra cho hùng tử, trùng cái hoàn toàn không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào của hùng tử, mỗi hùng tử Trùng tộc đều được bảo vệ chặt chẽ, cơ thể của họ quá yếu đuối, những tổn thương mà trùng cái không cảm thấy đau đớn có thể khiến hùng tử mất mạng.

Có vẻ như trùng cái càng mạnh thì hùng tử càng yếu, tình huống giống như alpha và omega của Nhân tộc, đã từng có học giả nghiên cứu kỹ lưỡng gen của hai chủng tộc xem liệu họ có đến từ cùng một chủng tộc hay không, kết quả là suýt nữa bị hai chủng tộc phun cho thương tích đầy mình.

Ai mà thèm cùng chủng tộc với hắn/ nó chứ!

Hai chủng tộc ghét nhau, mỗi bên cai trị hành tinh của riêng mình, trừ khi không còn cách nào khác thì mới qua lại.

Thắc Nhĩ Tu Tư gõ gõ lên mặt bàn, trầm tư một lúc: "Ngày mai gửi đơn đến phủ thành chủ, nếu không tìm được Ellen, chúng ta có thể tìm cấp trên của gã."

"Ý cậu là Siren?" Alger sờ cằm, "Nhưng nghe nói thành chủ của Thành phố Ác Ma rất khó nói chuyện, nổi tiếng tàn bạo, liệu hắn có tiếp nhận không?"

Thắc Nhĩ Tu Tư im lặng nhìn bạn mình: "Bình thường chắc chắn sẽ không, nhưng chúng ta không thể nâng lên thành vấn đề quốc tế sao?"

Dù sao thì việc buôn bán hùng tử không phải là tội nhẹ.

Alger chợt hiểu ra.

Nhìn năm lọ pheromone trên bàn, hắn nhanh tay định lấy, nhưng tiếc là đã chậm một bước, chúng đã bị Thắc Nhĩ Tu Tư giấu vào trong áo.

Alger không hài lòng: "Này này, đừng chơi vậy chứ, một lọ cũng không để lại cho tớ."

Thắc Nhĩ Tu Tư mặt không biểu cảm đáp: "Trước mặt hùng tử không có bạn bè, đây là điều cậu đã nói trước đây, giờ trả lại cho cậu." Nói xong liền quay về phòng.

Alger tức giận dậm chân: Thằng chó chết tiệt này!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.