Chương trước
Chương sau
Tới trường Sonkyung đúng lúc hoàng hôn, mặt trời đỏ như hòn lửa nhú lên, ánh sáng vàng rực rất đẹp rọi xuống sân trường, len lỏi qua những tán lá nhỏ giúp cho shoot hình càng thêm lung linh.
Kim Taehyung đứng thẳng lưng, một tay ôm lấy eo của Jeon Jungkook, tay kia đút vào túi quần, ánh mắt vẫn luôn nhìn đến cậu không hề chớp, Jungkook tay kia đặt lên vai hắn, tay còn lại thì đặt ở trên ngực Kim Taehyung, lưng hơi ngả về phía sau, đầu mũi của cả hai chạm vào nhau, hoàn thành một tư thế vô cùng hoàn mỹ.
Tiếp tục là cảnh cả nhà vây quanh chụp cùng 4 tấm hình, hai bé con được baba và daddy ôm ngơ ngác nhìn về phía thợ chụp ảnh trông rất đáng yêu.
Bởi vì chụp xế chiều nên rất nhiều học sinh, sinh viên rủ nhau tới xem. Đây là lần đầu tiên bọn họ được nhìn thấy cảnh tượng chụp hình cưới mà hai chú rể lại có thể đẹp trai như vậy, nhiều Omega còn suýt xoa với bạn trai, thầm hy vọng sau này mình cũng sẽ được hạnh phúc giống như hai người kia.
Tiếp tục là shoot hình Kim Taehyung quỳ gối xuống vươn tay về phía Jungkook đang đứng, Jungkook cười híp mắt cầm lấy tay hắn, cảnh tượng này rất giống như đang cầu hôn chỉ thiếu mỗi nhẫn nữa thôi.
Chụp hơn trăm tấm, đủ lập một cái album để giữ làm kỉ niệm mới xong.
Kim Taehyung ôm lấy thắt lưng Jungkook, hôn lên miệng cậu một ngụm. Jungkook mệt mỏi dùng hết cả trọng lượng của bản thân tựa vào người hắn thở lấy hơi, dường như mọi ngại ngùng lúc đầu vì không quen bị nhiều người bao vây đã bị cậu lãng quên hết thảy.
Nụ hôn nóng bỏng bị người khác chứng kiến, ai cũng thầm hét trong lòng, nào dám to tiếng. Nhìn xem người đàn ông trung niên và một ông lão đã gần 60 tuổi mặc bộ đồ quân nhân kia đi, thử la lên xem không bị lôi ra ngoài mới là chuyện lạ đó.
Tin tức thiếu tướng Kim cùng Omega của mình đến trường Sonkyung chụp hình cưới lập tức bùng nổ trên diễn đàn của trường, thậm chí là trên bản tin chính trong tivi cũng nói tới vấn đề này, còn có hẳn ba bốn cái video quay cảnh hậu trường chụp ảnh nữa.
Kim Taehyung biết chắc chắn sẽ như vậy, hắn không những không ngăn cản mà còn muốn mọi người truyền rộng rãi để ai cũng biết rằng Jeon Jungkook chính là của Kim Taehyung, cậu đã có chủ rồi.
Bác sĩ Kang ở trường Sonkyung nghe tin tức, cô chạy vèo tới sân vận động. Nhìn bạn mình cùng một Omega ôm ấp nhau không nể nang phát cẩu lương, cô vuốt mặt thở dài một hơi.
Hắng giọng phá vỡ bầu không khí hường phấn xung quanh hai người, bác sĩ Kang liền nói " Đến đây không gọi tôi biết một tiếng?"
Kim Taehyung buông Jungkook ra nhưng tay vẫn ôm lấy thắt lưng của cậu, nhìn bác sĩ Kang đã lâu không gặp kể từ khi hắn vào quân đội " Ừm. Tưởng cậu chuyển đi rồi nên mới không gọi"
" Hừ. Chuyển đi đâu được, tôi còn phải ở đây chờ xem lời hứa của cậu chứ. Năm đó, lúc tóc vừa mới nhú không phải bảo nếu như có đối tượng sẽ đến đây chụp ảnh cưới sao? Náo nhiệt như vậy, tôi sao nỡ chuyển chỗ làm chứ" Bác sĩ Kang một phần nói thật một phần chỉ là đang đùa.
Kim Taehyung không đáp lời, chỉ cười nhẹ. Hắn chỉ vào Jungkook bảo " Giới thiệu với cậu, đây là đại úy Jeon Jungkook, là bạn đời hợp pháp của tôi"
Bác sĩ Kang cười gật đầu một cái " Chào cậu, tôi là bạn của Taehyung, gọi tôi chị Kang cho thân thiết"
Cô cũng chẳng bất ngờ gì vì ngày trước trên tivi đăng tin về sự kiện phá địa lôi, cô đã thấy được ảnh chụp chung của Jungkook và Kim Taehyung, lúc đó cô cảm giác được Kim Taehyung đối với Jungkook có gì đó rất khác biệt, nếu không thì dựa vào tính cách của hắn thì đời nào chịu chụp chung với người khác mà thân mật như vậy chứ. Giờ nhìn hắn tay trong tay với Jungkook, cô thầm nói quả nhiên không ngoài dự đoán, trúng phóc rồi.
" Chào chị Kang" Jungkook ngượng ngùng vì bọn họ ở đây vậy mà lại gặp bạn của Kim Taehyung, cậu còn chưa chuẩn bị gì hết.
Vốn tưởng rằng Kim Taehyung lạnh lùng như vậy thì rất ít khi kết bạn với người khác, nào nghĩ hắn lại có nhiều bạn bè như thế, lúc chiều gặp Lucifer, giờ lại gặp chị Kang, không biết bọn họ nghĩ gì về cậu nữa.
" Ừm, bộ đồ của hai người rất đẹp đó" bác sĩ Kang nhướng mày khen ngợi.
Chưa để Jungkook đáp cảm ơn thì đã có một cô gái nhảy vào nói " Tất nhiên rồi, bảo bối của Doctor Kang làm mà chả nhẽ lại xấu?"
Lucifer bĩu môi khoác lấy cánh tay bác sĩ Kang đầy thân mật. Jeon Jungkook trố mắt nhìn hai người lại nhìn Kim Taehyung với ánh mắt ngạc nhiên.
Kim Taehyung nhếch miệng ngắt lấy mũi cậu sủng nịnh bảo " Bọn họ là một đôi đó"
" Ồ"
Tò mò về chuyện người khác là không tốt, cậu cười lấy lệ để lấp liếm sự ngượng ngùng của bản thân.
Ban đầu bác sĩ Kang định mời Taehyung ăn cơm tối nhưng hắn đã nhanh chóng nhướng mày ra hiệu. Với kinh nghiệm làm bạn nhiều năm với người đàn ông này, bác sĩ Kang nhắm mắt cũng hiểu.
Cô bèn nháy mắt nói " Thôi không làm phiền hai người nữa, tôi và bảo bối nhà tôi phải đi ôn chuyện. Các cậu hạnh phúc nhé, chờ thiệp mời tới tay nha"
____
Đại gia đình đều đi về nhà, Kim Taehyung lái xe quân dụng mà mình hay lái chở Jungkook chạy đến ngoại ô, nơi đó là mảnh đất được Kim Taehyung xây dựng thành căn biệt thự mà trong giấy tờ đất đai Jungkook đã nhìn qua.
Đậu xe ở trong gara, Kim Taehyung mở cửa xe bế Jeon Jungkook đi vào trong, mật khẩu nhà chính là ngày sinh của Jeon Jungkook, Jungkook khá bất ngờ về chuyện này.
Leo lên lầu hai, đặt Jungkook ngồi trên giường, Taehyung đề nghị " Đi tắm trước đi, tôi đi nấu đồ ăn"
" Hửm? Nhưng mà ở đây em không có quần áo" Jungkook nhíu mày suy nghĩ.
" Trong phòng có áo tắm đó, mặc quần áo vướng víu"
Đằng nào một lát nữa cũng sẽ cởi ra thôi, bớt một chút đỡ tốn thời gian. Đây là lời trong lòng của Kim Taehyung.
Jeon Jungkook không biết Kim Taehyung đang có ý đồ lột sạch mình, cậu gật đầu dạ một tiếng đi vào trong phòng tắm rửa. Ngồi ngâm mình trong bồn tắm lớn, có đầy đủ dầu gội, sữa tắm và bàn chải đánh răng, giống như thể có người sống ở đây vậy.
Có lẽ Jungkook không biết, từ lúc chuẩn bị kết hôn, Kim Taehyung đã sắp xếp hết thảy tất cả mọi thứ. Căn nhà này cũng được hắn đích thân trang trí, mua sắm để chờ Jungkook đến sống chung nữa thôi. Mặc dù đây không phải là nhà chính nhưng coi như là nơi để phu phu bọn họ nghỉ dưỡng vậy, nơi nghỉ dưỡng cũng phải trang bị đầy đủ không phải sao, cho nên mới nói người đàn ông 33 tuổi sắp kết hôn này rất biết cách sống và hưởng thụ nha.
Jeon Jungkook tắm xong bước xuống lầu mà tối thui không có ánh sáng, bởi vì mới tới nên cậu chẳng biết công tắc nằm ở đâu. Kim Taehyung cũng không thấy đâu nữa, Jungkook từ từ mày mò bước xuống cầu thang được lót thảm lông mềm, dù có ngã cũng sẽ không đau.
Cậu nhẹ gọi một tiếng Taehyung, không có ai đáp lại.
" Daddy? "
Tiếng gọi này dường như là mật khẩu bí mật, khi Jungkook vừa dứt câu thì nến ở trong nhà đột nhiên sáng lên, phía bên kia bàn được đặt ở trung tâm mà xung quanh nó là những ngọn nến lung linh được xếp thành hình trái tim, tiếp theo đó từ trong bóng tối bước ra một người đàn ông mặc vest đen, tay ôm một bó hoa hồng xanh đứng ở đó, đôi mắt nhu hòa cùng nụ cười dịu dàng hướng về phía Jeon Jungkook.
" Bảo bối, lại đây"
Nhìn quần áo chỉnh tề của Kim Taehyung và bộ đồ tắm của mình, Jungkook xoắn xuýt mãi cuối cùng vẫn bước tới, nắm lấy bàn tay đang đỡ lấy mình, chân bước vào trong ngọn nến trái tim được sắp xếp công phu.
Bảo sao Kim Taehyung không chịu cho cậu đi mà phải bế, là bởi vì sợ cậu phát hiện ra sự sắp xếp của bản thân sao?
Đưa bó hoa hồng xanh cho Jeon Jungkook, đợi cậu nhận lấy rồi hắn mới mỉm cười.
Bó hoa hồng xanh này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt, đồng thời nó còn là những điều không thể nói thành lời trong tình yêu, là biểu tượng của sự hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã tìm được nửa kia của cuộc đời mà trước đây Kim Taehyung vẫn không dám nghĩ tới. Một bó hoa này chính là tình yêu của hắn, bất diệt và trường tồn theo thời gian.
Kim Taehyung hôn lên trán Jungkook vừa nói " Em ở trong mắt tôi chính là một bạn nhỏ hoàn hảo nhất, xinh đẹp nhất"
Hắn quỳ một chân xuống, móc từ trong túi áo ra một chiếc hộp màu đỏ, lúc mở ra thì bên trong có chứa hai chiếc nhẫn được thiết kế giống nhau, ở giữa là dòng chữ nhỏ được khắc TH♡JK.
" Rất lâu rồi tôi đã muốn làm chuyện này, tự tay đeo nhẫn cho em, nhưng bây giờ tôi mới có đủ dũng khí, xin lỗi vì đã để em phải chờ thật lâu, cũng cảm ơn em đã thương tôi, cho tôi ấm áp, cho tôi cảm nhận được sự hạnh phúc là như thế nào."
" Tuy rằng chúng ta cách biệt nhau thật nhiều tuổi, thanh xuân của em chỉ có thể dừng lại ở bên người tôi, nhưng tôi dám khẳng định rằng sẽ không để cho em phải chịu thiệt thòi, tình cảm của tôi hay bất cứ những gì mà tôi có đều chỉ dành cho mình Jeon Jungkook, đơn phương một mình em mà thôi."
" Tôi hứa có thể làm cho em hạnh phúc, chỉ cần sự chấp thuận của em thôi. Em có đồng ý cho tôi cơ hội đó không?...Nguyện ý gả cho tôi không?"
Bàn tay đang cầm nhẫn có chút run, giọng điệu cũng không giống như thường ngày, bởi vì hắn bây giờ đang rất hồi hộp, hồi hộp để chờ câu trả lời từ người bạn đời của mình.
Jeon Jungkook nhìn người đàn ông vẫn đang quan sát mình, ánh mắt chan chứa bao nhiêu ôn nhu cậu đều có thể cảm nhận được, những lời hắn nói khiến cậu rất cảm động, bởi vì một người lạnh lùng như Kim Taehyung ngày thường sẽ chẳng bao giờ nói ra những lời ngọt ngào như thế, sự hứa hẹn của hắn, cậu hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối bởi vì cậu bây giờ đang rất hạnh phúc.
" Bảo bối...đồng ý gả cho tôi không?" Thấy bạn đời đang ngẩn người, Kim Taehyung lại hỏi.
Jungkook sụt sịt mũi đã đỏ au của mình, khống chế không cho bản thân mình xúc động mà không thể nói hoàn chỉnh "Thanh xuân của em dừng lại ở nơi anh là bởi vì em đã tìm được hạnh phúc của mình, chứ không phải em thiệt thòi gì cả. 24 năm nay, điều làm em hạnh phúc nhất không phải được đậu vào trường quân đội, cũng không phải vì em biến thành Omega mà vẫn có thể làm việc ở trong quân đội, điều em hạnh phúc nhất chính là gặp được anh, được yêu anh và tình cảm đó được đáp lại. Em không có lý do nào để từ chối cả"
" Em đồng ý gả cho anh, đồng ý từ rất lâu rồi"
Mắt Jeon Jungkook đỏ hoe được người đàn ông đeo chiếc nhẫn lên ngón áp út. Jungkook cũng đeo cho hắn.
" Cảm ơn em, bảo bối" Kim Taehyung nắm lấy bàn tay trắng nõn của Jeon Jungkook, hôn lên ngón tay đeo nhẫn của cậu nở một nụ cười hạnh phúc.
Jungkook đỡ Kim Taehyung đứng dậy, chân nhón lên đặt môi hôn Kim Taehyung một cái nói " Em yêu anh, Taehyung"
" Tôi cũng yêu em".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.