Chương trước
Chương sau
Để Jeon Jungkook ở trong phòng ngủ một mình, Kim Taehyung mặc bộ đồ thể thao mà hắn tìm được trong balo của Jungkook, chắc chắn là mẹ Kim đã vội nhét vào vì sợ nếu như Jungkook không thể trở về thì có quần áo dính tin tức tố của Kim Taehyung bên cạnh, cậu sẽ không còn cảm thấy trống trải hay sợ hãi nữa. Mẹ Kim là một người phụ nữ rất tinh tế, nếu không thì ba Kim và ông nội Kim sẽ không thương bà như vậy.
Bước xuống lầu, ba Jeon đang bưng một bàn cờ trong tay nhìn Kim Taehyung liền bảo " Mau lại đây"
Kim Taehyung gặp phụ huynh của người thương tuy rằng hắn cũng rất hồi hộp nhưng hắn không muốn biểu lộ ra ngoài, dù sao thì ba mẹ Jeon không thích hắn cũng bắt buộc phải thích, bảo bối lớn và cả bảo bối nhỏ của bọn họ đều ở bên cạnh hắn, chỉ cần ba mẹ Jeon có ý chia rẽ bốn người, hắn liền lập tức ôm Jeon Jungkook chạy về Kim gia ngay.
Jeon Jungkook là người của hắn, đã thuộc về hắn thì dù có là ai đi nữa cũng đừng hòng cướp cậu khỏi tay mình.
" Biết đánh cờ không?" Ba Jeon lạnh nhạt hỏi.
" Dạ biết một chút" Kim Taehyung đáp.
Đâu phải biết một chút, Kim Taehyung ở trong quân ngũ tám chín phần mười thời gian rảnh rỗi đều bị ba Kim và ông nội kéo đến chơi cờ, mỗi lần đánh xong, hai lão già đều thua thảm, nhưng lại không mở miệng mắng Kim Taehyung mà hai cha con bọn họ tự xích mích với nhau vì đi nước cờ tốt cũng bị Kim Taehyung nắm thóp, khiến cả hai phải thua đến mất mặt. Ở nhà thì sẽ không nể mặt như vậy nhưng ở trước mặt bố bạn nhỏ, hắn nhất định phải khiêm tốn một chút, nếu không sẽ bị ba Jeon cho là đang vênh váo, trẻ trâu làm gì hợp với con trai bảo bối nhà mình.
Ba Jeon nghe Kim Taehyung nói biết một chút, ông liền lén thở phào nhẹ nhõm, dù gì thì ông cũng đã nghe nói qua về Kim Taehyung, một người chỉ mới 33 tuổi còn quá trẻ để lên tới vị trí thiếu tướng, nếu như Kim Taehyung làm được thì chắc chắn hắn rất tài giỏi, ông chỉ sợ hắn cái gì cũng biết, thành ra bản thân tự lấy đá đập vào chân mình, nhưng cũng may...sở trường của ông là đánh cờ, nếu Kim Taehyung chơi dở, ông chắc chắn sẽ không bị mất mặt đâu, cũng sẽ không khiến cho Kim Taehyung coi thường bên nhà mẹ đẻ Jungkook.
Hai bên xáo cờ, Kim Taehyung nhường cho ba Jeon đi trước, hắn theo sau, ban đầu hắn còn giả vờ chậm chạp như đang phân biệt con cờ và cách đi, thế nhưng khi quan sát nét mặt không mấy kiên nhẫn của ba Jeon, hắn ngay lập tức thay đổi tốc độ, lúc này ba Jeon không hề biết gì, thấy Kim Taehyung đã bắt đầu bắt được nhịp, ông liền hài lòng gật gù.
Hai người chơi mải mê đến quên cả trời đã tối, Kim Taehyung bắt đầu có dấu hiệu nhường cho ba Jeon mà không để ba Jeon phát hiện ra.
Bọn họ chơi bốn ván, Kim Taehyung thắng một ván, còn lại đều nhường cho ba Jeon hết. Ba Jeon lúc này mới nở mặt nở mày không còn cảm thấy khó chịu với Kim Taehyung giống như lúc đầu thấy hắn nữa.
Là một người ba, một người đàn ông ít nhiều cũng cảm thấy kiêng dè khi người nhà Kim Taehyung đều là những nhân vật lớn, còn bọn họ chỉ là một người bình thường trong xã hội, trong mắt ông kể cả là mẹ Jeon, Kim Taehyung hay Kim gia bọn họ đều không dám với tới chứ đừng nói đến chuyện làm thông gia, Kim Taehyung là một vị tướng chắc chắn cái gì cũng giỏi, cái gì cũng làm được, cả ba mẹ Jeon hay là anh hai của Jeon Jungkook đều rất kiêng dè, cho dù Jungkook ở đó được thương yêu nhưng tâm lý của một người làm cha mẹ thì vẫn không thể nào yên tâm được.
Tuy nhiên, qua cách đánh cờ của Kim Taehyung, ba Jeon có thể phát hiện ra được mỗi bước đi của Kim Taehyung đều rất chắc chắn và an toàn, ông không phải là không biết, Kim Taehyung cố tình nhường cho ông thắng, bởi lẽ không có người nào đã sắp ăn đứt đối thủ rồi vậy mà còn dám cố tình đi con đường khác để thua, chỉ có kẻ ngốc mới làm vậy nhưng Kim Taehyung hành động như thế, đã vô tình được điểm cộng trong lòng ba Jeon. Nếu như lúc đầu, ba Jeon nghĩ rằng mình không thể với tới được Kim gia thì bây giờ ông đã không còn có suy nghĩ như vậy nữa, một người đàn ông cẩn trọng trong lời nói, cũng như hành động với phụ huynh của người yêu, vậy chắc chắn đó là một người đàn ông chín chắn, biết đối nhân xử thế, hắn không những thương yêu Jeon Jungkook mà còn tôn trọng cả người nhà cậu, thì chắc chắn Kim Taehyung là một người đàn ông không tồi.
Ba Jeon hắng giọng một cái nói với Kim Taehyung " Chơi lại một ván cho công bằng không? Tuyệt đối không được giở mánh khóe nhường nhịn "
Kim Taehyung cười cười gật đầu, bị ba Jeon phát hiện ra hắn cũng không chột dạ mà vẫn bình tĩnh chơi lại ván cờ một cách công bằng nhất.
Khi đi nước cờ đầu tiên, lúc này Kim Taehyung mới mở miệng bởi vì bốn ván cờ trước, ba Jeon coi hắn là kẻ thù để đánh bại, ván cờ này bọn họ coi như là người một nhà vừa đánh vừa nói chuyện phiếm " Chắc ít giờ nữa ba mẹ và cả ông nội con sẽ đến đây"
Ba Jeon giật giật khóe miệng trừng mắt với hắn " Thông báo cũng sớm nhỉ, làm chưa kịp chuẩn bị gì cả"
" Không sao đâu chú, cứ coi như người một nhà với nhau, không cần phải quan trọng hóa vấn đề, ba mẹ con chỉ đến đây nói chuyện bình thường thôi" Kim Taehyung thấy ba Jeon căng thẳng, hắn liền trấn an ngay.
" Ừ" Ba Jeon gật đầu, sau đó lại gọi mẹ Jeon dặn chuẩn bị vài thứ, đồng thời gọi luôn Jeon Jung Chae về nhà một chuyến.
Kim Taehyung và ba Jeon đánh cờ chưa được mấy phút thì Kim Taehyung đã đánh thắng ba Jeon, khiến ba Jeon rất ngạc nhiên bởi vì Kim Taehyung quả nhiên là đang gạt mình nói chỉ biết một chút, nhưng ông cũng không nói tiếng nào, chỉ đề nghị đánh một ván nữa vì quá ghiền, nhưng Kim Taehyung nghe bên tai có tiếng bước chân chậm rãi, nặng nề hắn liền theo bản năng ngẩng mặt lên, vừa hay thấy Jeon Jungkook đang khó khăn đỡ thắt lưng để đi xuống cầu thang, ngay lập tức Kim Taehyung không kịp nói gì với ba Jeon liền phi nhanh như một cơn gió chạy đến bên người Jeon Jungkook, đỡ cậu đi từng bước một.
Cái bụng quá lớn đến bàn chân cũng không nhìn thấy huống gì cầu thang, cho nên cậu chỉ còn cách là đi nghiêng người từng bước một, không sợ bị ngã vì lúc nào cũng có người đàn ông ở bên cạnh cho cậu dựa vào.
" Có mệt không?" Chờ xuống dưới an toàn rồi, Kim Taehyung giúp Jungkook lau mồ hôi trên trán hỏi cậu.
Jungkook cười híp mắt lắc đầu, so với những ngày đầu đúng là hơi mệt thật nhưng giờ đã quen rồi thì lại thấy bình thường, chỉ là trong người có chút không thoải mái vì bị Kim Taehyung lăn qua lăn lại đến mệt mỏi.
Mẹ Jeon bưng giỏ trái cây đặt trên bàn vừa nói với Kim Taehyung và Jeon Jungkook " Hai đứa ra ngoài đi dạo một lúc đi, trong giai đoạn mang thai đừng có ngồi ì trong nhà, vận động nhiều một chút mới có sức khỏe được"
" Vâng ạ!" Jeon Jungkook gật đầu đáp.
Ở Kim gia, tầm chiều chiều mát mẻ, Kim Taehyung luôn mang cậu ra ngoài đi dạo, nếu như hôm đó trời mưa hắn sẽ làm PT để giúp cậu tập yoga tốt cho người đang mang thai, bởi vì Jeon Jungkook mà hắn đã cố tình đi học, tránh việc mang người lạ mặt đến tiếp xúc với Jeon Jungkook, hắn không thích điều đó, hắn muốn tự mình dạy cậu.
Jeon Jungkook nhờ chăm chỉ tập luyện mà cả người cậu đều săn chắc, khỏe mạnh, mặc dù tăng cân nhưng cả người cậu đều không thấy một chút mỡ thừa nào cả, đặc biệt là hai bé con trong bụng cũng rất tốt.
Ôm Jeon Jungkook đi vào trong sân từ từ, Kim Taehyung dịu dàng mở miệng " Hôm nay cả nhà chúng ta sẽ đến đây bàn chuyện hôn sự đấy"
Hắn đã muốn cùng Jeon Jungkook đi làm giấy kết hôn rồi tổ chức đám cưới từ rất lâu nhưng vì cứ lỡ hẹn tại có nhiều việc cần phải xử lý, thế là đành ém lại cho tới bây giờ.
Kim Taehyung cảm thấy rất thiệt thòi cho Jeon Jungkook, dù sao thì cậu cũng sắp sinh rồi mà đến chiếc nhẫn cũng không thể đeo cho cậu. Hắn đã đề nghị việc đi mua nhẫn trước rồi đi đăng ký kết hôn sau nhưng Jeon Jungkook lại không chịu, nói rằng khi nào đăng ký rồi đeo nhẫn cho nhau trong ngày hôm đó mới có ý nghĩa, thế là Kim Taehyung không thể nói được gì nữa. Dù gì thì cũng là bạn nhỏ nhà hắn, nếu cậu không muốn như vậy thì hắn cũng chẳng còn cách nào.
" Sao không đi vào ngày mai, giờ trời cũng sắp tối rồi, từ đó chạy đến đây mất gần mấy tiếng lận, rất nguy hiểm " Jeon Jungkook bắt đầu cảm thấy lo lắng.
Chuyện hôn sự bàn sau cũng được, đâu cần phải gấp gáp làm gì, cậu cũng đâu có chạy đi được.
" Không sao đâu, chắc bọn họ cũng sắp tới rồi." Kim Taehyung hôn lên thái dương cậu đầy cưng chiều bảo.
Vừa dứt câu thì bên ngoài đã xuất hiện ba chiếc xe quân nhân và một chiếc Lamborghini, sau cùng là chiếc xe ô tô bình thường của anh trai Jeon Jungkook.
" Đến rồi kìa" Kim Taehyung hất cằm bảo với Jungkook. Dặn cậu ngồi yên, còn mình chạy đến mở cửa, trong quá trình làm đều rất trơn tru giống như hắn là chủ nhà còn những người bên ngoài là khách chứ không phải ba mẹ của hắn vậy.
Xe đi vào bãi đỗ xe hơi chật, thế là ba mẹ Kim và cả ông nội Kim đều phải xuống xe đi bộ, nhường chỗ cho anh trai Jeon Jungkook chạy xe vào.
Ông nội Kim và cả ba Kim trên người vẫn mặc đồ quân nhân chắc chắn vừa mới từ trong quân khu chạy đến, hai binh sĩ hay còn gọi là tài xế bắt đầu chuyển đồ từ trong xe không người ngồi để vào trong nhà Jeon Jungkook, lấp nửa một khoảng sân.
" Mọi người sao lại mang nhiều đồ như vậy đến chứ, không phải chỉ là đến nói chuyện bình thường thôi sao" Jeon Jungkook vừa sợ vừa bất lực bảo.
Kim gia mang đồ nhiều như thế, Jeon gia lại chẳng có gì cả. Thật sự sẽ khiến cả nhà họ khó xử.
Ông nội Kim vẫn còn khỏe mạnh, tuy rằng đi không nhanh nhưng mỗi bước đều rất vững vàng, thấy Jungkook nói vậy ông lão liền cười ha hả nói " Đến nhà hỏi cưới cháu dâu của ta, chúng ta sao có thể đến không không như vậy được"
Jeon Jungkook đỏ mặt không biết đáp lại như thế nào.
Ba mẹ Jeon cùng anh trai Jungkook cũng đã chờ sẵn ở trước cửa để tiếp đón, tuy rằng có hơi áp lực nhưng vì đây là chuyện liên quan đến hạnh phúc của con trai, bọn họ tuyệt đối không thể làm qua loa được, tránh cho nhà bên kia coi thường.
Ai nấy đều ngồi vào ghế đã bày sẵn đồ ăn tuy không phải sơn hào hải vị gì nhưng cũng được coi như đã rất thịnh soạn và đẹp mắt, Kim Taehyung đỡ Jeon Jungkook ngồi xuống cạnh mình, hắn nhỏ giọng hỏi cậu:
" Có căng thẳng không? Qua đêm nay thôi, chúng ta sẽ là người một nhà không thể tách rời rồi "
Jeon Jungkook gật đầu đáp " Em hơi căng thẳng. Ngài có căng thẳng không?"
Kim Taehyung lén hôn lên môi cậu đáp " Rất căng thẳng vì nghĩ đến việc sắp được đưa em về nhà rồi, khiến tôi vô cùng mong chờ và hồi hộp "
Bé Tae Jaen ngồi cạnh ba mẹ mình thấy Kim Taehyung lén hôn Jungkook mà không ai phát hiện ngoài bé, bé liền cười khúc khích che miệng mình lại.
"...." Kim Taehyung và Jeon Jungkook.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.