Chương trước
Chương sau
"Mộc Nghiên, đồ đàn bà ác độc! Nếu Giai Giai xảy ra chuyện tôi sẽ không tha cho cô!"

Giọng nói âm lãnh của người đàn ông vang lên, hướng về phía người phụ nữ đang ngồi dưới sàn nhà lạnh lẽo mà uy hiếp, một luồng áp lực mạnh mẽ tỏa ra từ người anh khiến cô cảm thấy lạnh sống lưng.

Cô khẽ xoa xoa mi tâm, ngước nhìn xung quanh, một khung cảnh xa lạ đập vào mắt, trong lòng cô ngập tràn nghi hoặc.

Đây là đâu? Rõ ràng cô đang cùng bạn thân đánh ghen tên khốn tra nam Lạc Vũ Hiên mà, sau đó bất ngờ bị Lam Tư Ngọc đập bình hoa vào đầu.

Sao bây giờ cô lại xuất hiện ở nơi xa lạ này rồi?! Cô vẫn chưa chết sao?

Thấy bộ dạng ngơ ngác của Mộc Nghiên, Bạc Tư Yến càng tức giận hơn, nghiến răng nhìn cô, quát lớn:

"Mộc Nghiên, cho dù cô có làm gì đi chăng nữa thì Bạc Tư Yến này sẽ không bao giờ yêu cô đâu! Nếu cô còn làm hại đến Giai Giai tôi tuyệt đối sẽ không dễ dàng bỏ qua như hôm nay. Nhớ kĩ!"

Bạc Tư Yến một lần nữa lạnh giọng tuyên bố, không thèm liếc nhìn Mộc Nghiên thêm nữa, ôm lấy cô gái tên Giai Giai trong miệng anh lên rồi bế cô ta rời đi.

Mộc Nghiên cau mày nhìn theo bóng dáng hai người kia khuất dần, khóe môi giật giật, trong lòng trở nên rối rắm.

Ủa? Cô đã làm gì sao? Bộ cô quen họ à? Bạc Tư Yến? Giai Giai? Họ là ai?!

Hàng loạt câu hỏi hiện hữu trong đầu Mộc Nghiên nhưng lại không có đáp án, cô bực bội chửi thề một câu, sau đó đứng dậy.

Xung quanh cô, một vài người túm tụm lại xì xào bàn tán, mà tất cả đều đang nói xấu cô.

"Đúng là người phụ nữ tâm cơ mà, cô ta vậy mà dám đẩy ngã Giai Giai."

"Cô ta nổi danh ác độc đó, các cô không nên lại gần. Tránh lại rước họa vào thân."

"Người như cô ta vĩnh viễn không bằng Giai Giai đâu. Hừ! Bạc thiếu sẽ không yêu loại người như cô ta."

"Đúng là không biết tự lượng sức!"



"..."

Lời lẽ xấu xa của đám người kia đều bị Mộc Nghiên nghe hết không xót một chữ nào, cô chỉ hơi cau mày liếc nhìn đám người đó một cái, sau đó rời khỏi nơi hỗn tạm này.

Trước tiên cô phải tìm hiểu xem rốt cuộc cô đang ở nơi quái quỷ nào, còn có cái tên Bạc Tư Yến và Giai Giai cùng cảnh tượng vừa diễn ra khi nãy rất quen thuộc, giống như cô đã đọc ở đâu đó rồi.

Mộc Nghiên vừa đi vừa nghĩ ngợi, hồi lâu sau cô đã đi ra khỏi khu trung tâm thương mại kia, đứng bên lề đường nhìn đại lộ đông nghịt xe cộ trước mắt cô nhất thời không biết phải làm gì tiếp theo.

Rốt cuộc thì cô phải làm sao đây?

Mải mê suy nghĩ, bỗng ánh mắt cô chạm phải tấm poster của một người đàn ông vô cùng đẹp trai phía đối diện, phía dưới tấm poster là chữ ký rồng bay phượng múa với cái tên Phó Cẩn Dật.

Đầu Mộc Nghiên vang lên âm thanh "Đùng!" một tiếng, hai mắt cô mở lớn, đầu nảy số.

Phó Cẩn Dật! Kia chẳng phải là nam phản diện trong bộ tiểu thuyết cẩu huyết cô mới đọc không lâu trước đây sao? Sao nó lại xuất hiện ở đây?

Sắp xếp lại mạch suy nghĩ cùng một vài cái tên và tình tiết vừa mới diễn ra, Mộc Nghiên mới ngớ người nhận ra...

Cô đây là...xuyên sách rồi! Xuyên vào cuốn tiểu thuyết cẩu huyết!

Không phải thành nữ chính mà là nữ phụ pháo hôi, một nụ phụ ác độc cùng họ cùng tên với cô, đặc biệt còn có kết cục vô cùng thảm hại!

Không chỉ não tàn, luôn gây rắc rối cho nam nữ chính, cô còn dính líu đến nam phản diện Phó Cẩn Dật trong truyện.

Một nữ phụ não tàn hết lần này đến lần khác vì không có được nam chính mà làm hại đến nữ chính, bị nam chính và nam phản diện xử lý, cuối cùng bị nam phản diện hành hạ đến chết...

Nghĩ đến kết cục thảm hại của nữ chủ Mộc Nghiên trong sách, Mộc Nghiên không khỏi khóc trong lòng. Sao cô lại thảm hại như vậy chứ?!

Người ta xuyên sách đều trở thành nữ chính, nắm giữ bàn tay vàng chinh phục nam chính, cuối cùng tìm được tình yêu đích thực với cái kết happy ending.

Còn cô, Mộc Nghiên cô lại xuyên thành nữ phụ pháo hôi! Chết tiệt! Cô không cam tâm!



Aaaa... Cô muốn quay về!

Đang khóc không ra nước mắt, bỗng một chiếc Rolls-Royce Sweptail dừng trước mặt cô, cửa kính xe từ từ hạ xuống, khuôn mặt đẹp không góc chết của Phó Cẩn Dật đập vào mắt của cô.

"Lên xe!" Giọng nói âm lãnh của hắn vang lên, kéo cô thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn.

Mộc Nghiên ngớ người trong giây lát, nhất thời không biết phải làm sao, mới vừa xuyên sách đã gặp phải nam phản diện, ôi lần này cô chết chắc rồi.

"Còn đứng đó?" Hắn không kiên nhẫn lên tiếng một lần nữa.

Lúc này, Mộc Nghiên mới hoàn hồn trở lại, cô sợ hãi nhìn hắn, sau đó mở cửa lên xe. Chiếc Rolls-Royce Sweptail từ từ lăn bánh, hòa vào dòng xe cộ đông nghịt phía trước.

Suốt dọc đường đi, Mộc Nghiên không dám nhìn Phó Cẩn Dật, cô chỉ im lặng ngồi một chỗ, đưa mắt nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài xe.

Trong đầu không ngừng nhớ lại tình tiết trong truyện, xem tình hình hiện tại có lẽ nữ chủ Mộc Nghiên và Phó Cẩn Dật đã qua lại với nhau.

Chính xác hơn là họ đã lập nên một bản hợp đồng, nữ chủ Mộc Nghiên cùng Phó Cẩn Dật theo sự sắp xếp của trưởng bối hai bên mà xem mắt, tiếp đó tiến đến bước hẹn hò.

Tất cả những điều đó đều nằm trong bản hợp đồng, họ phải cùng nhau giả vờ hẹn hò trong vòng nửa năm, sau đó khi hợp đồng  hết hạn sẽ chia tay.

Trong thời hạn hợp đồng, hai bên có thể tùy ý bắt đầu mối quan hệ khác nhưng không được để trưởng bối hai nhà phát hiện, mà điều Mộc Nghiên chú ý nhất là họ phải sống chung.

Nghĩ đến việc ngày ngày phải sống dưới tầm mắt của Phó Cẩn Dật, Mộc Nghiên cảm thấy tương lai của cô hết sức mờ mịt, tính mạng cô dường như càng ngày càng mong manh.

Đang khóc than trong lòng, bỗng Phó Cẩn Dật ngồi bên cạnh cô lên tiếng:

"Tối nay cùng tôi đi gặp bà nội. Đừng để bà nội nghi ngờ, nếu không..." Nói đoạn, hắn cố ý kéo dài câu cuối, "Hậu quả cô tự gánh chịu!"

Mộc Nghiên sợ hãi trước sự lạnh lùng cùng khí thế bức người tỏa ra từ Phó Cẩn Dật, chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu đồng ý.

Cô thầm nghĩ rốt cuộc kiếp trước cô đã làm gì sai để bây giờ rơi vào hoàn cảnh chết tiệt này!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.