Chương trước
Chương sau
Từ cái đêm đầu tiên ngủ cùng nhau ấy, mối quan hệ giữa Mặc Cận Ngôn và Tô Tử Hạ đã trở nên ngọt ngào hơn hẳn. Nhưng cái tên kia vẫn chỉ giữ cái mặt lạnh tanh không chút ấm áp nào.

Và người chủ động luôn luôn là Tô Tử Hạ, nhưng đổi lại cô được chiều đến tận trời, nổi tiếng khắp các mặt báo lớn nhỏ trong giới kinh doanh.

Nhưng tất cả chỉ mới là khởi đầu, chỉ là điểm bắt đầu cho sóng gió Tử Hạ sắp sửa phải đối mặt.

Và dĩ nhiên tin tức cô và Mặc Cận Ngôn kết hôn cũng đến tai Bà Mặc, mẹ ruột Cận Ngôn. Bà là một người tài sắc vẹn toàn, rất có mắt nhìn người (trừ việc chọn con dâu),bà thật sự sốc khi đọc được tin con trai mình kết hôn mà không hề thông báo trước.

Gấp rút, từ Anh Quốc âm thầm về nước gặp mặt con dâu. Nhưng qua vài thông tin có sẵn, bà đã có một chút ác cảm với Tử Hạ bởi những tin đồn về quá khứ của cô.

Tuy thành tích vượt bậc, không phải bàn cãi, Tô Tử Hạ tốt nghiệp cả hai trường danh giá ở Pháp và cả những thành tích đáng nể khác.

Nhưng cái hư hỏng Tô Tử Hạ cũng không phải dạng vừa. Cô là tay đua xuất sắc trong giới đua xe, là khách quen hầu hết Bar lớn của thành phố, ngày học đêm chơi, thông thả, tự do.

Ấy vậy mà Tô Tử Hạ không hề buông thả mình, vẫn giữ đúng giới hạn an toàn cho bản thân.

Nhưng trong mắt Bà Mặc cần là một người phụ nữ hiền thục, nết na, thanh nhã, sang trọng. Không thể đêm nào cũng phóng xe ngoài đường như cô được. Cho nên lần này trở về ý định ban đầu là ngăn cản cuộc hôn nhân của hai người.

Bà Mặc còn dắt cả Thẩm Mộng Như về cùng, người con gái ''hiền thục'' mà bà nhìn trúng cho con trai mình.



...----------------...

Hôm nay là tiệc ra mắt bộ sưu tập mới của RCE, Mặc Cận Ngôn đưa lễ phục, chuẩn bị stylist, nhà tạo mẫu tóc,...ồ ạt kéo đến phòng chuẩn bị cho Tử Hạ từ sáng sớm. Anh đến công ty trước sắp sếp, bảo khi nào cô đến thì gọi anh.

Chừng hơn nửa tiếng sau thì chuẩn bị xong, Tô Tử Hạ đứng dậy nhìn mình trong gương mà ngỡ ngàng:

'' Tôi đây sao? Thực sự người trong gương là tôi !?''

'' Phu nhân sẽ toả sáng cả buổi tiệc cho mà xem, xinh đẹp đến thế cơ mà''

Khuôn mặt trang điểm rất nhạt, nhưng lại sắc sảo đến lạ thường, từng đường nét đều trông rất tự nhiên. Cả bộ lễ phục Cận Ngôn chọn cho cô nữa, không chỉ sang trọng mà còn rất hợp với đáng người của cô.

Stylist dặm nhẹ chút nhũ lên cặp xương quai xanh đẹp tuyệt của Tô Tử Hạ, lóng lánh và quyến rũ hơn hẳn.

Trên xe, Tô Tử Hạ hai tay nắm chặt, lồng ngực hồi hợp thình thịch từng hồi mạnh. Đây là lần đầu tiên cô tham gia buổi tiệc lớn đến vậy, lại còn gặp nhiều trưởng bối trong làng thời trang quý tộc.

Nói chi tiết hơn, hôm nay là ngày ra mắt bộ sưu tập tâm huyết của cả RCE trong mấy tháng qua. Dàn khách mời đều là những người có tiếng trong giới thời trang toàn cầu.

Những người được vinh dự mời đến, dù là con nhà quyền thế hay quý tộc đều rất dễ bị đánh giá ngoại hình. Những nhà thời trang lớn sẽ không hề ngại mà đánh giá thấp thẩm mĩ của khách mời ngay tại bữa tiệc thậm chí là phê bình trên trang bìa mặt báo.

Tô Tử Hạ thấm thỏm đến phát run, cô sợ ngoại hình của mình sẽ khiến người khác buông lời nặng nhẹ. Và hơn hết, Tử Hạ đường đường là Mặc phu nhân, vợ của tổng tài RCE - tập đoàn thời trang danh giá hàng đầu thế giới, phải để mặt mũi ở đâu nếu như bị phê bình là thời trang kém cõi.



Tiếng chuông điện thoại reo lên, Tô Tử Hạ nhấc máy giọng có chút run, đầu dây bên kia lo lắng hỏi han:

''Làm sao thế?"

Là Mặc Cận Ngôn, không biết từ lúc nào Tử Hạ nghe thấy chất giọng trầm ấm này là nội tâm trở nên vô cùng thanh thản, dễ chịu. Chỉ là câu hỏi bình thường mà thấy lòng nhẹ hơn hẳn.

Để an tâm hơn, Tô Tử Hạ có chút không tự tin gặng hỏi:

''Anh thấy bộ dạng này của em đến đấy sẽ ổn chứ?''

Thấy Cận Ngôn im lặng không trả lời, Tô Tử Hạ cảm thấy lo lắng, giọng điệu bất an ấp úng:

"Nghe nói sẽ có rất...rất nhiều nhà thời trang lớn..lỡ như..lỡ như em..."

Mặc Cận Ngôn hiểu ngay dụng ý của cô, thấy cô lo lắng mà có chút không vui. Người phụ nữ lọt vào mắt anh đâu phải dạng nhan sắc tầm thường.

Vả lại lễ phục là do anh chọn, từ tông nền, màu son, kiểu tóc, từng chút một là do anh dặn dò stylist phối cho cô. Anh ngắt ngày lời nói ngập ngừng bằng điệu bộ tràn tràn trề tự tin:

"Mắt nhìn của chồng em kém đến thế sao?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.