Chương trước
Chương sau
" Sao cơ ? Nữ Hoàng Ai Cập !" Zannanza kinh ngạc không mở to hai mắt .

" Đúng vậy , ta xin lỗi quên nói với ngươi " Nàng áy náy nói .

" Không sao Asisu , ta chỉ hơi bất ngờ " Hắn nhìn nàng . Bên thế giới kia hắn cũng bị đi Ai Cập hoà thân , số phận đưa đẩy hắn gặp nàng ở thế giới này lại là Nữ Hoàng Ai Cập .

" Um " Nàng cười nhìn Zannanza .

" Asisu khi nào nàng định đi ?" Izumin hỏi nàng .

" Chắc hai ngày sau " Asisu nói " Không sao Izumin , ta sẽ không quên ngươi "

" Tốt " Hắn ôm nàng .

" Báo Hoàng Đế Ai Cập đến " Thị vệ từ ngoài vô quỳ xuống .

" Menfuisu ?" Asisu kinh ngạc , hắn đến đây làm gì ? Carol đâu ở đây ? Nàng nhìn phía Izumin.

" Nàng đừng nhìn ta , ta không biết sao hắn tới đây , ta không bắt Carol " Izumin nhún vai , hắn bắt nàng ta làm gì ? Hắn không muốn bị Asisu hiểu lầm đâu .

Asisu trầm ngâm , nàng nhớ tới bộ mặt tuyệt vọng của hắn khi nàng rơi xuống sông , hắn không phải rất chán ghét Asisu sao ?
" Hoàng Đế Ai Cập ? Là ai ? Hoàng đệ hay Hoàng Huynh của nàng à ?" Zannanza đứng kế bên nhìn Asisu .

" Là Hoàng Đệ ta , nhưng Ai Cập của ta và hắn đã chia cắt " Nàng lạnh nhạt trả lời .

" Chia cắt ? Asisu hắn đối xử không tốt với nàng sao ?" Zannanza tức giận , vậy hắn ta đến đây làm gì !

" Cứ xem vậy đi , là ta cũng không phải là ta " Menfuisu đối xử tệ với Asisu chân chính , còn nàng thì cũng không đến nỗi , nhưng ai biết được hắn có lên cơn đá nàng sang Babylon hay không .

" Đi thôi , dù sao hắn ta cũng đến đây rồi " Asisu đứng dậy ra khỏi cửa , Izumin cũng trầm mặt đi theo sau , hắn không ưa tên Menfuisu , dù sao cũng là người yêu nhiều năm .

" Là sao ? Asisu đợi ta " Zannanza đang khó hiểu , thấy nàng bỏ đi cũng chạy theo .

Đến đại điện , bên trong Vương Hitaito ngồi phía trên , kế bên là Vương Hậu , Menfuisu ngồi tại ghế khách quý , hắn luôn bồn chồn nhìn ra ngoài cửa , khi Asisu bước vào Menfuisu bật dậy .
" Hoàng Tỷ , thật may nàng đây rồi " Hắn chạy đến ôm lấy nàng .

" Ta không sao " Asisu đẩy hắn ra , đứng kế bên Izumin , Zannanza đến phía sau nhìn thấy cảnh đó thì ngẩng người sau đó giận dữ nhìn Menfuisu , hắn thấy trong mắt hắn ta là tình cảm nồng cháy , nó giống hệt ánh mắt khi Izumin nhìn Asisu .

" Hoàng Tỷ đây là ?" Hắn mất mác khi Asisu đẩy hắn , nàng còn giận hắn , nhưng đây là ai ? Tóc vàng , mắt màu hổ phách , không phải chỉ có Carol mới có tóc vàng thôi sao ?

" Đây là Zannanza " Asisu giới thiệu .

" Xin chào Hoàng Đế Ai Cập , ta là người của Asisu " Zannanza cố ý đóng dấu chủ quyền , Izumin bên phải mắt lạnh liếc hắn .

" Người của Hoàng Tỷ ? Là sao ? " Menfuisu kinh ngạc , hắn ta muốn nói gì ?

" Là ... Asisu chính là thê tử của ta " Zannanza mỉm cười như ánh mặt trời .

Menfuisu bất ngờ mở to mắt , Vương và Vương Hậu cũng ngạc nhiên không kém , vậy còn nhi tử của bọn họ ? Hai người nhìn sang Izumin thấy hắn vẻ mặt bình tĩnh thì thấy khó hiểu , không lẽ hắn đã buông tay Asisu ? Không thể nào nha , với tình cách hắn thì không dễ từ bỏ .
" Không thể nào , chắc ngươi không biết Ta và Hoàng Tỷ đã có hôn ước " Menfuisu cười khẩy , Hoàng Tỷ chỉ yêu mình hắn thôi , từ nhỏ nàng đã nói muốn gả cho hắn thôi .

" Hôn ước ?" Zannanza quay sang Asisu , hắn không biết việc này.

" Hôn ước đã bị huỷ bỏ , Menfuisu chính ngươi huỷ nó " Asisu lạnh lùng nói , nàng đang tức giận bất bình cho Asisu , nàng ta yêu hắn từ nhỏ là sai sao ? Vì ai nàng ta mới ác độc ? Vậy mà hắn lại chọn con bé Carol đó . Đã vậy còn đưa Asisu đi đất nước Babylon xa xôi không có người thân .

" Hoàng Tỷ , ta ... ta thật xin lỗi , Hoàng Tỷ nhưng ta yêu ngươi " Menfuisu cứng lại, hắn sai rồi , sai đã bỏ qua nàng , đã lấy Carol , hắn sai hết rồi .

" Menfuisu tình yêu của ngươi thật không đáng giá " Asisu nói .

" Hoàng Tỷ .." Menfuisu bước lên định nắm tay nàng nhưng bị Izumin bắt được .

" Menfuisu , lúc nàng yêu ngươi thì ngươi ghét bỏ nàng , lúc nàng hết hi vọng từ bỏ ngươi thì ngươi lại níu kéo , ngươi đã có Hoàng Phi nên đừng có đeo bám theo nàng ." Izumin ghét bỏ nói .

" Izumin ngươi không phải cũng thích Carol sao ? Sao lại chỉ nói mình ta ?" Menfuisu gầm lên .

" Ta chỉ cảm thấy nàng ta đặc biệt , lúc đầu ta tưởng là yêu , nhưng sau khi gặp Asisu ta mới biết thế nào là yêu một người." Izumin ôn nhu nhìn Asisu .

" Hoàng Tỷ , ta sẽ không buông tay " Menfuisu nhìn sâu vào nàng , sau đó quay về chỗ , hắn sẽ chứng minh cho nàng thấy tình yêu của hắn .

Asisu nhìn Menfuisu rồi cũng đi vào chỗ hai bên là Izumin và Zannanza .

" Khụ , mọi người đã đến hết rồi " Vương Hitaito phá vỡ không khí căng thẳng .

" Vương Hitaito , cảm ơn ngươi mấy ngày nay " Asisu cười .

" Nữ Hoàng Asisu ngươi định đi về Ai Cập sao ?" Vương Hitaito hỏi .

" Đúng vậy , hai ngày sau ta sẽ khởi hành ."

" Hoàng Tỷ , ngươi sẽ về Thượng Ai Cập sao ?" Menfuisu vui mừng hỏi , lâu nay không có nàng Cung điện không còn vui vẻ như trước .

" Ta về Hạ Ai Cập " Nàng liếc hắn, nơi nàng thì nàng về , nàng đến chỗ hắn làm gì ? Không sợ nàng hại Carol trong sáng của hắn sao ?

" Hoàng Tỷ , Thượng Ai Cập cũng là nhà ngươi " Hắn mím môi .

Asisu không nói gì , trong nguyên tác nàng có nhớ hắn đã nói với Asisu , nàng đã gả cho Babylon, nơi đó mới là nhà ngươi .

" Bưng thức ăn vào " Vương Hitaito sai người mở tiệc .

Mira bưng ly rượu , rót cho Izumin , sau đó qua tới nàng , nàng ta buông tay để ly bình rượu rơi xuống váy Asisu .

" Cẩn thận " Zannanza nhanh tay ôm lấy nàng sang chỗ hắn , bình rượu bị hắn ném trở lại mặt của Mira .

" Ahhh" Mira đau la lên , nàng định sẽ đổ rượu lên người Asisu làm nàng xấu hổ , sau đó theo như nàng biết với tính cách nàng ta sẽ đánh hay la mắng nàng , lúc đó bộ mặt thật của Asisu sẽ bị vạch trần , sao mọi thứ lại như vậy .

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.