Chương trước
Chương sau
Vừa đến nhà ăn , với trạng thái thẩn thờ suy nghĩ về mối quan hệ của cô bạn kia cùng Mã Gia Kỳ là gì , Đinh Trình Hâm bị kéo ngược trở về với cái kéo tay mình của Tống Á Hiên , em hỏi Đinh Trình Hâm ăn gì để Trương Chân Nguyên và em đi lấy .

Hôm nay Trương Chân Nguyên đột nhiên siêng một cách lạ thường , bình thường cứ ngồi lì ở đấy , đợi mấy người kia đem cơm về cho chứ nào chịu đi chung , hôm nay lại đột nhiên đòi đi , còn lôi theo cả Tống Á Hiên , Lưu Diệu Văn cùng tò tò đi theo .

Với sự nhạy bén của mình , Lưu Diệu Văn nghĩ không đơn giản mà Trương ca nhà nhọ chủ động đi lấy cơm , hẳn là có cái gì rồi , nên chủ động mở lời trước .

- Trương ca , có gì thì anh nói đi . Bọn họ cũng không có đi theo .

Tống Á Hiên nghe thế , đầu nhỏ vận nội công suy nghĩ , Diệu Văn nói thế là ý gì nhỉ ?

Trương Chân Nguyên đương nhiên hiểu , cậu em này rất nhạy bén , nhìn đã biết mình có chuyện muốn hỏi , không vòng vo Trương Chân Nguyên vào thẳng vấn đề .

- Mấy đứa biết cô gái tên Thiên Tinh không ?

Tống Á Hiên nghe cái tên này , phút chốc lộ ra nét mặt giận dữ , khó coi hiếm có . Thiên Tinh ? Làm sao em có thể quên được cái tên này , chính người này đã làm Mã ca nhà em buồn , trước nay Tốn Á Hiên tốt tính , không ghét ai bao giờ , cô gái tên Thiên Tinh này là người đầu tiên .

- Biết chứ , làm sao không biết được .

Không chỉ riêng Tống Á Hiên , mà ngay cả Lưu Diệu Văn , đứng bên cạnh cũng không khỏi khó chịu khi nghe Trương Chân Nguyên nhắc về cái người tên Thiên Tinh kia . Lưu Diệu Văn còn nhớ rõ lắm , nhóc từng rất mến chị ta , nhưng nào ngờ chị ta lại là người làm anh nhóc đau khổ , lừa gạt , giả dối .

- Trương ca , làm sao anh biết chị ta .

Trương Chân Nguyên nhận ra , hình như hai nhóc này không mấy dễ chịu khi nhắc đến cô bạn kia .

- Cái người đó vừa mới chuyển vào lớp anh . Đặc sắc hơn là còn muốn ngồi kế Gia Kỳ , trong khi chỗ đó đã có Đinh ca ngồi rồi .



Tống Á Hiên siết chặt tay , chị ta dám đến tận đây , lại còn muốn tiếp cận Mã Gia Kỳ , lần này có em nhất định không để chị ta đạt được ý muốn . Lưu Diệu Văn đứng kế bên khẽ chọt tay Tống Á Hiên , lắc đầu ra hiệu em bình tĩnh lại , song , quay qua nói với Trương Chân Nguyên.

- Trương ca , chị ta không tốt lành gì đâu , anh đừng để chị ta tiếp cận Mã ca .

Trương Chân Nguyên gật đầu , Chân Nguyên cũng không ngốc đến nổi , nhìn không ra Thiên Tinh có ý gì với Mã Gia Kỳ , lại nói hai đứa nhóc nhà Mã ca phản ứng kịch liệt thế kia thì chắc cô nàng đó cũng không có gì tốt .

- Anh hỏi cái này , Thiên Tinh đó trước kia là gì của Mã ca hai đứa vậy ?

Tống Á Hiên cố kiềm nén cơn tức giận , trả lời .

- Từng là bạn gái .

- Bạn gái?

Trương Chân Nguyên tuy có chút kinh ngạc , nhưng cũng không nằm ngoài dự đoán lắm .

- Đúng , chị ta đã từng là bạn gái của Mã ca , lúc đầu là chị ta theo đuổi Mã ca , sau đó anh ấy cũng dần chấp nhận , đến lúc anh ấy tỏ tình thì chị ta mới lộ ra bản chất thật sự .

Bọn họ đi lấy đồ ăn , Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn thay nhau kể về chuyện của Mã Gia Kỳ và Thiên Tinh cho Trương Chân Nguyên nghe , nghe xong Trương Chân Nguyên cũng hiểu vì sao hai đứa nhóc này phản ứng kịch liệt vậy rồi .

Cũng hiểu vì sao Mã Gia Kỳ lại như vô hình tránh né Đinh Trình Hâm tới vậy , thì ra cũng là ám ảnh mà quá khứ đem lại , sự trêu đùa tình cảm .

Xem ra cô bạn cùng bàn mới của Trương Chân Nguyên vô cùng thú vị , có Trương Chân Nguyên ngồi kế bên , xem cô làm được trò trống gì , đảm bảo một tiết 45 phút , Trương Chân Nguyên sẽ không để cô ta quay xuống nói một câu nào với Mã Gia Kỳ .

Đến lúc ba người đem cơm về , chỗ bàn họ lại có thêm một người . Người kia làm thế quái nào lại ngồi đối diện chỗ Mã ca nhà họ , đó là chỗ của Tống Á Hiên cùng Lưu Diệu Văn nha , may là kế bên Mã Gia Kỳ đã có Đinh Trình Hâm cùng Nghiêm Hạo Tường, không chắc cô ta cũng chen vào đó ngồi cạnh rồi .

Tống Á Hiên vừa đem khay cơm đặt xuống , đã khó chịu lên tiếng .



- Chị gái à , chỗ này là của tôi , phiền chị tránh ra chỗ khác , ở đây có rất nhiều ghế trống .

Thiên Tinh bày ra bộ dạng nhẹ nhàng hiền thục , nhỏ nhẹ nói .

- Hiên nhi , chị mới đến , không quen ai cả , chỉ biết mỗi Gia Kỳ , bọn chị lại còn là bạn cùng lớp , đúng không , Gia Kỳ ?

Mã Gia Kỳ còn chưa lên tiếng Lưu Diệu Văn đã nói trước .

- Chị đừng gọi cậu ấy là Hiên nhi , chúng ta không thân , thứ hai , kể cả hai người có là gì đi nữa thì chị cũng tốt nhất đừng xuất hiện trước mặt tôi .

- Tôi không ngại đánh con gái , nhất là kiểu như chị đây , tôi có thể đánh chị một trận cho đã tay rồi tự mình lên văn phòng viết kiểm điểm , nếu chị muốn thử thì cứ việc .

Nghiêm Nghiêm Hạo Tường , Hạ Tuấn Lâm , Đinh Trình Hâm đều ngạc nhiên trước sự phách lối khó hiểu của Lưu Diệu Văn, trước đó , cãi nhau cùng Nghiêm Hạo Tường , Lưu Diệu Văn cũng không nói ra mấy lời như này .

Mà Đinh Trình Hâm vốn dĩ đang đói muốn ăn cơm , lại bị chuyện này quấy rầy cộng thêm việc Thiên Tinh nãy giờ cứ bám víu Mã Gia Kỳ không buông , mà anh cũng chả có phản ứng gì , không đuổi cũng không đáp , nên đâm ra cậu có chút bực mình lên tiếng .

- Được rồi , mấy người không định ăn trưa có thể nhịn , bàn này chừa cho cậu , tôi qua bàn khác ngồi , ai muốn ngồi ở đây thì cứ việc ngồi .

Đinh Trình Hâm bỏ qua bàn khác , Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm đương nhiên sẽ đi cùng , ba người kia cũng nhanh chóng đi , chỉ có riêng Mã Gia Kỳ ngồi yên tại chỗ , Thiên Tinh trong lòng cười thầm , mà Đinh Trình Hâm không thấy Mã Gia Kỳ đi theo thì có chút hụt hẫng .

-------

Mọi người đọc tag của fic này có suy nghĩ j k ?

Có ai dự đoán được tương lai fic sẽ như thế nào k? Cho tg bt ý nghĩ của mn v nào , có khi ý kiến của bạn lại thành sự thật thì sao ? Chap ch đăng nên tớ có thể đổi tình tiết bất cứ lúc nào.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.