Chương trước
Chương sau
Mã Gia Kỳ đi từ hướng ngược lại đã thấy Đinh Trình Hâm được Trương Chân Nguyên cõng trên lưng đi tới , không hiểu vì sao trong lòng lại có chút khó chịu , nhưng bên ngoài vẫn quyết không đếm xỉa tới Đinh Trình Hâm , định bụng sẽ đi một mạch về kí túc xá luôn , nào ngờ đi chưa được mấy bước đã bị Trương Chân Nguyên gọi .

- Mã ca .

Phép lịch sự tối thiểu buộc Mã Gia Kỳ phải đứng lại , chờ Trương Chân Nguyên xem cậu chàng nói gì .

- Cậu ở chung phòng với Đinh ca mà đúng không ? Đưa cậu ấy về giúp tớ với .

Mã Gia Kỳ biểu thị mình đang rất thắc mắc , khi không hai người họ đi với nhau đến tối muộn , về còn bắt anh cõng về , đây là cái kiểu hành sự gì thế .

Song , vẫn ôm Đinh Trình Hâm về phía mình , sau khi đã chỉnh lại tư thế của Đinh Trình Hâm trên lưng , Mã Gia Kỳ vừa quay đi thì Trương Chân Nguyên lên tiếng .

- Mã ca , Đinh ca cậu ấy không cố ý làm hư đồ của cậu , tuy không biết món đồ đó quan trọng với cậu như thế nào , nhưng cậu ấy đã rất cố gắng tìm nó mua lại trả cho cậu , cậu cũng biết mà , máy ảnh cũng không rẻ , Đinh ca nó lấy hết tiền tiêu vặt , tiết kiệm mua đồ nó thích ra mua lại máy ảnh cho cậu , nó rất quý cậu , thân là bạn , tớ mong cậu hiểu , Đinh Trình Hâm không hề giống vẻ bề ngoài đâu , nếu nó thật sự xấu tính thì đã không được mọi người yêu thích như thế đâu .

- Mã Gia Kỳ , cậu hiểu tớ nói không ?

Bầu không khí bỗng trở nên im lặng , tim Trương Chân Nguyên cũng đập nhanh hơn bình thường rất nhiều , đây là lần đầu tiên cậu chàng nói nhiều điều như thế , Trương Chân Nguyên chỉ muốn giúp Đinh Trình Hâm một chút , dù sao cũng là lần đầu tiên Đinh Trình Hâm chủ động thích một người .

Mã Gia Kỳ gật đầu , nhàn nhạt trả lời .

- Về cẩn thận , cảm ơn đã đưa cậu ấy về .

Trương Chân Nguyên hài lòng quay về kí túc xá của mình , hôm nay đúng là một ngày mệt mỏi , về ngủ một giấc thật đã , mai còn phải đi học .



Mã Gia Kỳ cõng Đinh Trình Hâm về phòng , mà con người này ở trên lưng anh không hề yên phận , cứ ngọ nguậy mãi , miệng lẩm bẩm cái gì đó , có vẻ là tên anh thì phải , cậu nhóc này tới lúc mơ ngủ cũng nhắc tên anh hả?

- Đinh Trình Hâm cậu an phận một chút cho tôi , còn quậy nữa là tôi bỏ cậu xuống đất ngay đấy .

Mã Gia Kỳ còn cố ý thả lỏng tay , Đinh Trình Hâm như ý thức được lời nói của anh , hai chân nhanh nhẹn vòng qua eo Mã Gia Kỳ , tay ôm cổ anh , đảm bảo mình không bị rơi , cười khúc khích hài lòng , cũng ngoan ngoãn nằm yên không nhúc nhích nữa .

Mã Gia Kỳ vô cùng hài lòng với hồ ly nhỏ này , ngủ rồi ngoan như mèo con ấy . Mã Gia Kỳ vừa thả Đinh Trình Hâm xuống giường , cậu đã lờ mờ tỉnh dậy , phát hiện tay mình còn trên cổ người ta liền hoảng hốt xin lỗi , lắp ba lắp bắp y như bản thân làm chuyện ác bị người khác phát hiện , mà người này còn là người đang giận cậu mấy ngày qua .

- Gia Kỳ , tớ xin lỗi .

- Vì chuyện gì ?

- Chuyện ? Là chuyện làm phiền cậu cõng tớ về .

Mã Gia Kỳ nhíu mày , xem ra anh không hài lòng với câu trả lời này lắm .

- Chuyện này thì tôi không cần cậu xin lỗi , bạn cậu nhờ tôi giúp , tôi không thể không làm .

Đinh Trình Hâm mặt mày ủ rũ , lúc Mã Gia Kỳ định quay lưng về lại giường , cậu nhanh chóng tóm lấy tay anh , nhỏ giọng nói .

- Còn nữa , chuyện cái máy ảnh là do tớ , tớ không cố ý , xin lỗi cậu , à có cái này.



Đinh Trình Hâm vội vàng lúc trong balo ra một cái hộp , được gói kĩ càng , là hôm nay lúc cậu đi dạo đã ghé vào mua , cẩn thận đưa cho Mã Gia Kỳ .

- Cái này giống với cái của cậu . Tớ biết tuy nó rất quan trọng với cậu , tớ cũng không biết sửa làm sao , cái tớ mua chắc cũng không bằng được cái của cậu , nhưng mà Gia Kỳ à , cậu có thể đừng giận tớ nữa được không ?

Mã Gia Kỳ sững người trong giây lát , anh cũng không nghĩ tới , người trước mặt anh hiện tại , lại để tâm đến việc anh giận cậu ấy hay không tới vậy . Hộp quà trên tay Đinh Trình Hâm được Mã Gia Kỳ nhận lấy . Mã Gia Kỳ cầm hộp quà đi về giường , không nói không rằng .

Đinh Trình Hâm hồi hộp không thôi , vẫn chưa thả lỏng được , xin lỗi không được nữa thì đành vậy , cậu hết cách rồi , nào ngờ trong giây phút Đinh Trình Hâm ngẩn ngơ lại nghe thấy tiếng Mã Gia Kỳ hồi đáp .

- Ngủ sớm đi , hôm nay cậu mệt rồi .

Tuy câu trả lời không liên quan cho lắm , nhưng nhờ vậy mà Đinh Trình Hâm đã ngầm xác định được , Mã Gia Kỳ không giận cậu nữa , điều này khiến cậu phấn khích không thôi , ngay lặp tức nhốn nháo hỏi lại .

- Mã ca , cậu hết giận tớ rồi ?

- Ngủ đi .

Chưa nhận được câu trả lời ưng ý, Đinh Trình Hâm ngoan cố hỏi tiếp .

- Mã ca , cậu trả lời tớ đi mà , không là tớ thức tới sáng luôn đó .

Mã Gia Kỳ ở giường đối diện , im lặng nãy giờ rốt cuộc cũng lên tiếng trả lời . Nhưng mà Mã Gia Kỳ làm gì trả lời vào trọng điểm , chỉ để lại cho Đinh Trình Hâm một câu răn đe , liền đi ngủ .

- Ngủ nhanh , còn không là tôi giận cậu tiếp .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.