Chương trước
Chương sau
Buổi tối đó , Mã Gia Kỳ ngồi chỉnh lại ảnh , không cần chỉnh quá nhiều , tuy nhiên có khá nhiều ảnh ưng ý nên cũng mất kha khá thời gian , tin nhắn Wechat đến , Mã Gia Kỳ biết nhưng cũng không phản hồi .

Đinh Trình Hâm bên kia nhắn cho anh từ lúc 8h tối đợi mãi vẫn chưa thấy anh trả lời , hôm sau cậu phải thức sớm để dọn đến kí túc xá nên 10h đã đi ngủ , mà tận 11h Mã Gia Kỳ mới sửa xong những tấm ảnh anh ưng ý .

Gửi một loạt qua cho Đinh Trình Hâm rồi mới đi ngủ .

- Mã Gia Kỳ đã gửi ảnh cho bạn

- Xin lỗi , chỉnh ảnh có chút mất thời gian .

Sáng hôm sau đã thấy Đinh Trình Hâm trả lời lại .

- Cảm ơn cậu , cậu chụp đẹp thật đó

Tin nhắn đó được gửi đi không bao lâu , Đinh Trình Hâm đã nhận được một chữ "ừ" của Mã Gia Kỳ , ngoài ra không nói thêm gì hết .

Trình Hâm phải công nhận một điều , nếu nói chuyện với Mã Gia Kỳ được nhiều đã khó , thì để kéo dài tin nhắn với anh còn khó hơn . Đúng là không chừa đường cho người ta nhắn tiếp đây mà .

Cậu không tiếp tục trả lời , chỉ xem lại mấy tấm ảnh , lưu về những tấm ảnh kia , thả cảm xúc cho tin nhắn " ừ" đăng một bài đăng mới lên wechat và weibo rồi tất bật dọn đồ.

Năm ngoái kí túc xá cậu ở chung với hai đàn anh lớp 12 , năm nay họ ra trường rồi nên phòng còn dư hai chỗ , không biết ai sẽ chuyển vào đây .



Còn tầm 1 tuần nữa vào học nên Đinh Trình Hâm lo chuẩn bị tập sách , giải quyết cả đóng bài tập hè , đến ngày khai giảng , cậu thức thật sớm , cầm lấy quần áo đã được ủi phẳng phiu mặc lên người , cẩn thận chải chuốt .

- Được rồi , năm học mới , cố lên !!

Chuẩn bị đầy đủ mọi thứ , Đinh Trình Hâm qua bên phòng cạnh mình , gọi hai đứa em kia cùng đi , Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm ở chung phòng , nhanh chóng theo sau , ba người cứ thế tràn ngập khí chất thiếu niên , hào hứng đến trường , không thích học không có nghĩa là không thích trường nhé .

Trên đường đi Nghiêm Hạo Tường chợt hỏi :

- Đinh ca , năm nay anh có định bày trò gì chơi không , em cũng muốn tham gia .

Hạ Tuấn Lâm tràn ngập sinh khí , nháo nhào đòi tham gia chung , thời học sinh mà quậy một chút cho có kỉ niệm .

- Đúng đó , em cũng tham gia , em nghe đồn anh là học tra của trường đúng không?

- Để coi hai đứa dám tham gia không đã .

Năm học trước Đinh Trình Hâm đã để lại ấn tượng không nhỏ cho giáo viên cũng như học sinh trường về hình tượng học tra của khối 10 , năm nay lên 11 , Đinh Trình Hâm quyết tâm giữ vững phong độ , tiếp tục là một học tra .

Ngoài ra cậu còn có sở thích tán tỉnh các cô gái , đào hoa không chỗ nào chê được , có vài anh khối trên cũng từng bị Đinh Trình Hâm trêu cho đỏ mặt , khuôn mặt hồ ly đó đi tán người ta , ai mà không đổ .

Tán tỉnh là vậy nhưng Đinh Trình Hâm chưa từng khẳng định mình đã thích ai , chỉ tán cho vui , không có ý định yêu đương lắm , ai đẹp thì đều có thể vào tầm ngắm của Đinh Trình Hâm.



- Đinh ca

Vào trong khuôn viên trường đang đứng trên sân thì đột nhiên có người gọi , người này là Trương Chân Nguyên bạn cùng lớp năm lớp 10 của Đinh Trình Hâm, là một trong những đối tượng bị Đinh Trình Hâm tán tỉnh , nhưng người này đặc biệt hơn , người này không những không bị trêu mà còn trêu ngược lại cậu .

Cái bộ dáng "trà xanh" kì dị của Trương Chân Nguyên, Đinh Trình Hâm chứng kiến một lần là tởn tới già , sau chuyện tán tỉnh chấn động đó hai người thành bạn .

- Chân Nguyên , hôm nay tới sớm thế .

Trương Chân Nguyên nhỏ tháng hơn Đinh Trình Hâm nên gọi cậu bằng Đinh ca .

- Tao mới đi coi xếp lớp , năm nay lớp chúng ta vẫn như cũ , chỉ có một người chuyển đi .

Đinh Trình Hâm gật gật đầu xem như đã hiểu , cậu chào tạm biệt Nghiêm Hạo Tường và Hạ Tuấn Lâm , đi theo Trương Chân Nguyên về lớp 11C3.

Hạ Tuấn Lâm và Nghiêm Hạo Tường về cùng một lớp là 10A3 , hai người nhanh chóng về lớp làm quen với mọi người cũng như điểm danh.

Tầm 1 tuần sau , Mã Gia Kỳ dẫn theo hai em của mình đến trường nhận lớp , nào tan học sẽ đi nhận kí túc xá . Đồng phục đã được phát nên nhìn ba người họ không khác gì học sinh trong trường , chỉ là nhìn mặt lạ thôi.

Cả ba cùng lên văn phòng chờ giáo viên đến dẫn đi nhận lớp , Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn học 10A3 còn Mã Gia Kỳ ở 11C3 .

Cô Mẫn đến dẫn Mã Gia Kỳ về lớp trước , đi ngang hành lang , Mã Gia Kỳ thu hút không ít ánh nhìn , cô Mẫn đi trước thầm cảm thán sức mạnh của sắc đẹp , và trầm lắng suy nghĩ về số phận của em học sinh đẹp trai này khi đến lớp cô , gặp phải vị học tra kia thì có sao không đây.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.