Chương trước
Chương sau
Còn một tuần nữa là vào học , hôm nay Lưu Diệu Văn cùng Tống Á Hiên sẽ dọn đến đây , có lẽ là trưa nay sẽ tới , nên mới sáng sớm Mã Gia Kỳ đã đi một vòng quanh chợ , tìm đồ nấu lẩu .

Sau khi đã chọn được đồ ưng ý , Mã Gia Kỳ gật đầu hài lòng , chậm rải thả bước trở về nhà , trên đường đi , một cục bông nhỏ chạy ù lại chân Mã Gia Kỳ cọ cọ .

Là một chú chó cỏ , bộ lông trắng muốt , trên cổ đeo một cái vòng cổ có gắn chuông , Mã Gia Kỳ nhìn vậy thôi chứ cực kì thích động vật nhỏ , đặc biệt là chó con , nhà anh có nuôi một con shi ba , tên là Sáu Cân .

Chú chó nhỏ được Mã Gia Kỳ bế lên tay , xoa xoa đầu nhỏ thì thích thú vô cùng . Nhìn chú chó trong lòng mình , Mã Gia Kỳ khẽ cười .

- Tiểu tử nhỏ , em từ đâu đến đây , chủ của em đâu ?

Chó nhỏ chỉ mãi mê dụi dụi vào tay anh , sau lại ngồi nhìn anh chăm chú , chớp chớp mắt , cảnh tượng này thành công khiến Mã Gia Kỳ nhũn tim , anh không chịu nổi sự dụ dỗ này đâu nha .

- Đây , cái này cho em .

Mã Gia Kỳ lấy trong túi ra một cây xúc xích nhỏ , cẩn thận lột vỏ rồi đúc chú chó , chó nhỏ ngoan ngoãn ăn hết cây , lại ngáp một cái , Mã Gia Kỳ nhìn nó rồi cười cười .

- Aido tiểu tử thúi , em ăn xong rồi giờ buồn ngủ sao ? Biết hưởng thụ thật đó .

Mãi chơi với chó nhỏ Mã Gia Kỳ quên bẽn đi chuyện về nhà , lại không biết chủ của bé chó này là ai , chợt Mã Gia Kỳ nghe thấy tiếng kêu quen quen .

- Mã ca , là cậu sao ?

Mã Gia Kỳ ngước lên nhìn , thì ra là Đinh Trình Hâm . Cậu thật sự rất hoạt bát , mỗi lần Mã Gia Kỳ gặp người này đều là như vậy , cậu luôn là người nói nhiều hơn , Mã Gia Kỳ chỉ nghe thôi .



- Aido Tiểu Đậu , em cũng mê trai quá đi , anh chỉ mới có lơ là chút , em liền chạy đi mất , anh không đủ đẹp trai sao hả ?

Đinh Trình Hâm hướng tới chó nhỏ nói chuyện , à thì ra nó tên là Tiểu Đậu , Mã Gia Kỳ thật sự thấy Đinh Trình Hâm rất thú vị ,trò chuyện với chó nhỏ y như trò chuyện với người . Bất quá thì thật ra Đinh Trình Hâm khá đáng yêu đi.

Đinh Trình Hâm trên tay ôm Tiểu Đậu , hướng mắt tới Mã Gia Kỳ đang cầm bọc đồ to tướng , hỏi :

- Cậu nhà ở gần đây à ?

Mã Gia Kỳ gật đầu , nói

- Ở ngay cuối đường

Cuộc trò chuyện lại trở nên im lặng , Đinh Trình Hâm thật sự đã cố gắng rất nhiều để bắt chuyện với Mã Gia Kỳ đó , nhưng anh ít nói quá thì cậu biết làm sao giờ.

- Nhà tớ cũng gần đây , hôm nay nhà cậu có tiệc à ? - Ánh mắt cậu đặt tên túi đồ ăn trên tay Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ lại gật đầu .

- Ừm , em tớ lên nên tớ nấu cho nó vài món

Đinh Trình Hâm nghe tới đồ ăn liền sáng mắt ra , hào hứng hỏi tiếp

- Cậu biết nấu ăn sao?

- Có biết một chút.



Đinh Trình Hâm quyết tâm hôm nay phải đến nhà Mã Gia Kỳ ăn chực , cũng không biết ai cho cậu cái gan , lớn tiếng nói với Mã Gia Kỳ rằng cậu muốn tới nhà anh chơi.

Nói xong mới thấy mình y chang như một tên dở hai , hai người họ bất quá chỉ là vô tình quen biết nhau , sau này không biết có còn gặp lại hay không , chẳng thân gì mấy , bạn cũng không phải , lại muốn đến nhà người ta ăn ké

Đinh Trình Hâm ngại ngùng gãi đầu , lắp ba lắp bắp , vụng về tự tìm đường thoát cho mình.

- Thôi , tớ giỡn ấy mà , cậu đừng để ý , chỉ là tớ muốn thử món Mã ca nấu sẽ ra sao thôi , hahaha.

Nhìn Đinh Trình Hâm y như một tên ngốc đang tự bào chừa cho mình , vụng về đến mức khó mà tả được.

Hai tay Đinh Trình Hâm đã bấu chặt vào nhau , mắt cũng không dám nhìn Mã Gia Kỳ trước mặt , thấy người kia không trả lời , Đinh Trình Hâm căng thẳng toát cả mồ hôi , ai ngờ giây sau lại nghe thấy tiếng bật cười.

Phải ! Là Mã Gia Kỳ đang cười , trời ạ , Đinh Trình Hâm chỉ ước gì mình có thể chụp lại khoảnh khắc đó , bình thường Mã Gia Kỳ đã hút mắt lắm rồi , bây giờ cười lên lại càng đẹp khó mà tả được .

Mã Gia Kỳ chỉ thấy người trước mặt mình rất dễ thương , y như hồ ly nhỏ , ngại ngùng nên hai tai đỏ ửng .

- Cậu làm gì mà rối rắm thế , thích thì cứ tới , đồ tớ mua cũng nhiều lắm , thêm một miệng ăn nữa là cậu cũng không hề hấn gì đâu .

Đinh Trình Hâm nghe xong vui vẻ , tranh giành cầm đồ với Mã Gia Kỳ để lấy lòng , nhưng chưa kịp đụng đã bị Mã Gia Kỳ kéo ra .

- Nặng lắm , cậu cầm hộ tớ túi nhỏ là được.

Trình Hâm ngoan ngoãn nghe lời , nhanh chóng cầm giúp Mã Gia Kỳ túi nhỏ hơn , sóng vai cùng anh trở về nhà , Tiểu Đậu biết điều cũng chạy theo.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.