Chương trước
Chương sau
Edit: Đậu Xanh

Chử Tinh Vân cứ ôm Điềm Tửu đi qua đi lại trong phòng nhỏ, một tay vẫn không quên chuyển động bút ghi âm, làm cho nó cắm vào chỗ càng sâu trong cúc huyệt.

Kích thích gấp hai lần từ cả hoa huyệt và cúc huyệt khiến cả người Điềm Tửu xụi lơ, đôi chân đang quấn lấy eo anh run rẩy vài lần.

Khi phát hiện ra cúc huyệt của thiếu nữ có chảy ra chất lỏng tưới ướt bút ghi âm, Chử Tinh Vân sửng sốt, ôm lấy cô mà hôn sâu, trong đôi mắt đang híp lại kia tràn ngập ý định nóng lòng muốn thử.

Cô gái bé nhỏ trong lòng quả thật là báu vật khó tìm, vậy mà lại là bảo bối có thể đạt thoả mãn từ cả hai nơi.

Ngay lúc này, trong lòng Chử Tinh Vân sinh ra dục vọng đem giấu cô đi cho riêng mình.

Khi bút ghi âm bị anh rút ra, "Nhép" một tiếng, cảm giác kích thích to lớn bao phủ Điềm Tửu.

"Ư ưm ư a~ cha nuôi sướng quá ~ Điềm Tửu muốn ra ~" Thiếu nữ yêu kiều rên rỉ, hoa huyệt xoắn chặt lấy côn thịt, bị làn sóng dâm dịch tiết ra trong cơn cao trào tưới ướt.

Chử Tinh Vân cuối cùng cũng không nhịn được nữa mà rên lên, mã mắt mở ra, rót một luồng tinh dịch ở hoa tâm, nóng đến mức thân dưới của Điềm Tửu co rúm lại.

Tinh dịch và dịch hoa huyệt trộn lẫn vào nhau, một ít chảy xuống chỗ tiếp nối giữa bộ phận sinh dục của hai người.

Khi Chử Tinh Vân rút côn thịt ra, Điềm Tửu ghé vào vai anh thở hổn hển.

"Cha nuôi ơi sướng quá ~" Cô nhắm hai mắt hưởng thụ dư vị của trận cao trào, lại còn không quên cười duyên bên tai anh.

Chử Tinh Vân chỉ cảm thấy một ngọn lửa len lỏi xuống thân dưới của mình, đôi mắt phượng sâu thẳm tựa như bầu trời đêm.

Ấn người xuống giường, côn thịt mới rút ra không bao lâu lại lần nữa cắm vào hoa huyệt, lần tiến vào này được tinh dịch và dâm thuỷ bôi trơn nên thuận lợi hơn nhiều.

Vừa đi vào, vách vách thịt bên trong ngay lập tức tham lam mà cuốn lên.

Anh mạnh mẽ chuyển động phần eo đâm rút, đôi mắt quyến rũ của Điềm Tửu như tơ tằm mà nhìn anh, lại thốt ra tiếng "Cha nuôi" từ cái miệng nhỏ.

Mỗi lần nghe cô gọi một tiếng, Chử Tinh Vân lại cảm thấy bản thân như được bơm thêm một liều tăng lực.

Sau khi đã muốn Điềm Tửu ba lần, anh suy xét đến cơ thể của cô, nên không đòi hỏi vô độ nữa, ôm lấy thiếu nữ đã mệt đến mức ngủ thiếp đi vào phòng tắm.

Nhìn khuôn mặt đang say ngủ của cô, khóe miệng Chử Tinh Vân không nhịn được mà lộ ra ý cười nhàn nhạt.

Để trợ lý đặc biệt đi mua váy áo theo kích cỡ của Điềm Tửu mang tới, anh không nhẫn tâm đánh thức Điềm Tửu, đành đặt chiếc váy dài tay màu trắng bên cạnh gối đầu của cô.

Chử Tinh Vân ngồi vào bàn làm việc trước, hết sức chuyên chú mà phê duyệt văn kiện.

Nửa giờ sau, Điềm Tửu tỉnh lại không thấy người đâu, thì khoả thân chạy ra khỏi phòng nghỉ.

"Sao lại không mặc quần áo vậy?" Anh nhíu mày.

Tuy rằng vóc dáng của cô không cao, nhưng lại thướt tha cân xứng, chỗ nào nên đầy đặn thì rất đầy đặn, chỗ nào nên cong vểnh thì cong vểnh không còn chỗ nào để chê, đặc biệt là cặp ngực sữa kia, một tay anh cũng cầm không hết.

Thân thể cô mẫn cảm mà lại cực kỳ mềm mại, làm người ta yêu thích không rời tay nổi.

Điềm Tửu xoa xoa đôi mắt, để chân trần chạy về phía anh.

"Cha nuôi!" Cô lại khoá ngồi trên người anh, Điềm Tửu vui vẻ ôm cổ anh.

Chử Tinh Vân lúc làm tình không nói nhiều lắm, nhưng lại cực kỳ dịu dàng, không hề giống Tưởng Hành Phong, cứ như thể dã thú phát cuồng vậy, hung ác bạo lực, khiến cho hoa huyệt của cô cực kỳ đau.

Đối với Chử Tinh Vân, trong lòng Điềm Tửu không tự giác mà sinh ra cảm giác không muốn xa rời.

Điềm Tửu khoả thân cứ như vậy mà nhào vào lòng, hạ thân Chử Tinh Vân thẳng tắp cương cứng, côn thịt căng chặt trong quần tây.

"Cha nuôi ~ Điềm Tửu vẫn còn muốn ăn tinh dịch của cha nuôi đó, muốn ăn côn thịt của cha nuôi ~" Cô bĩu môi cầu hoan, lắc lư eo nhỏ, hoa huyệt ướt dầm dề cách quần áo mà cọ xát vào côn thịt Chử Tinh Vân.

Chử Tinh Vân đóng nắp bút, sợ bút máy trong tay đâm vào làm da thịt mềm mại nõn nà làm cô bị thương.

Điềm Tửu lại nhân cơ hội mà đoạt lấy bút máy trong tay anh, thân thể ngửa ra sau dựa vào bàn làm việc, cầm bút máy nhét vào tiểu huyệt.

"A a ~ lạnh quá ~" Một tay của cô đang cầm lấy bàn tay của Chử Tinh Văn, tay kia thì cầm lấy bút máy đâm vào trong.

Sự lạnh lẽo kích thích vách tường âm đạo, nhưng khi có vật lạ tiến vào, thịt non trùng điệp dày đặc bên trong bất chấp tất cả mà áp lại gần, cắn chặt lấy cây bút máy tròn trịa.

"Không thoải mái như côn thịt của cha nuôi." Cô bĩu môi, hai mắt chứa đầy nước mắt.

Biểu tình thèm muốn cùng với câu dẫn hiện ra trước mặt anh, Chử Tinh Vân cũng không phải là Liễu Hạ Huệ, làm sao có thể nhịn được.

"Lấy ra nào, nó sẽ làm em bị thương." Anh lấy cây bút máy đã gần như vào hết bên trong âm đạo ra, bút máy bị dâm dịch tẩy rửa hiện lên sự bóng loáng tựa như một cây bút mới tinh, viên kim cương được lắp trên nắp bút phát ra ánh sáng phản chiếu lấp lánh.

Khi bút máy bị rút ra, Điềm Tửu còn có phần lưu luyến không nỡ rời xa, cô bắt lấy tay Chử Tinh Vân đặt vào tiểu huyệt ướt đẫm.

"Chỗ này ngứa quá, muốn ăn côn thịt lớn của cha nuôi."

Sự sung sướng cực hạn mà làm tình mang đến khiến Điềm Tửu có hơi nghiện, cảm giác này tựa như cảm giác được cây mẹ che chở vậy.

Cô thích lúc côn thịt cha nuôi ra vào trong cơ thể mình, cảm giác sảng khoái làm cô như thể đang bay lượn trên những đám mây.

Còn về Tưởng Hành Phong, vừa nhớ tới người đó, cả người cô đã cảm thấy đau nhức.

Văn Văn từng nói, Tưởng Hành Phong là tên điên, bảo cô nhất định phải cách xa anh một chút.

Thấy được tia sợ hãi chợt thoáng qua trong mắt cô, Chử Tinh Vân nhíu mày.

"Đây là do em tự mình đòi." Ấn cô gái trên bàn làm việc, Chử Tinh Vân cởi bỏ thắt lưng, côn thịt thật lớn nhắm ngay lỗ nhỏ mà chui vào.Thân thể anh đổ về phía trước, toàn bộ cả cây đều cắm vào.

"Ưm a ~ côn thịt cha nuôi thật lớn ~" Thiếu nữ chống bàn, nâng khuôn mặt nhỏ lên rên nhẹ.Cô thở hổn hển, cái miệng rên rỉ không chịu ngừng.

Khi côn thịt đâm vào một điểm nào đó, thân thể thiếu nữ run lên, Chử Tinh Vân lập tức biết ngay mình đã tìm đúng chỗ.

Anh chuyển động mông, côn thịt nhắm ngay điểm này mà nghiền mài đâm chọc, cả người Điềm Tửu bị cảm giác tê dại bao phủ làm cho cái tay đang chống bàn của cô mềm nhũn.

Chử Tinh Vân khẽ cười một tiếng, ôm cô lên, động tác dưới thân lại chưa từng dừng lại, côn thịt quẩn quanh thọc vào rút ra cọ xát ở điểm G, mỗi một lần như thế đều làm toàn thân Điềm Tửu xụi lơ.

"Ư a ~ không cần, chỗ đó không cần ~" Điềm Tửu bám vào vai anh, hưng phấn đến độ rơi nước mắt.

Đôi mắt phượng của anh sáng đến mức làm lòng người hoảng hốt, sau khi cùng thiếu nữ đạt tới cao trào, anh lại không hề có ý định dễ dàng buông tha cho cô.

Ban đầu còn đau lòng lo lắng cho cơ thể của cô gái nhỏ, nên mới nhịn xuống dục vọng liên tục sinh sôi, nhưng lại không ngờ rằng cô tự nộp mình đến trước cửa mời gọi.

Anh đã từng nói rồi, sẽ không nhẹ nhàng buông tha cho cô như vậy nữa.

Để Điềm Tửu đổi tư thế ghé vào bàn, anh vuốt thịt, mới vừa bắn tinh xong lại nhanh chóng mà thẳng tắp đứng lên.

Muốn cắm vào đoá cúc non nhỏ nhắn, nhưng lại nghĩ đến việc không có gel bôi trơn và dụng cụ mở rộng, có khả năng sẽ làm thiếu nữ bị thương, nên anh đành nhanh chóng thay đổi nơi chiến đấu.

Đi vào từ phía sau khiến cho côn thịt anh càng đi vào sâu hơn, mỗi lần vào luôn có thể đâm vào chỗ sâu nhất trong hoa tâm, ma sát hoa tâm đến ngứa ngáy đầy trướng khó nhịn.

"Cha nuôi ~ huhu ưm ~ cha nuôi làm Điềm Tửu thật thoải mái ~" Ngực Điềm Tửu đặt trên bàn, cái laptop bên cạnh vì động tác kịch liệt của cô va chạm mà rơi xuống bàn.

Cái mông bị va chạm đến mức rung động bành bạch, cơ thể của cô bị đẩy đi rồi lại kéo về, ngực to không ngừng cọ xát trên mặt bàn gỗ lim đỏ.

Cô lớn tiếng phát ra tiếng kêu vui thích, biểu đạt vui sướng của mình.

Từng tiếng rên rỉ yêu kiều tiếp thêm cho Chử Tinh Vân vô số sức lực, hai người làm từ bàn làm việc, tới ghế giám đốc, lại leo lên sô pha tiếp tục làm, cuối cùng tiếp tục chiến đấu trên mọi mặt trận trong phòng nghỉ.

Khắp nơi bị bao phủ bởi dấu vết làm tình của hai người, nơi nơi tràn ngập hơi thở dâm dục mỹ lệ, bầu không khí thấm đẫm mùi vị hoa đào ngọt ngào.

Chử Tinh Vân thở hổn hển ngã vào người Điềm Tửu, hôn lên gương mặt cô, côn thịt anh bị hoa huyệt cắn chặt không một khe hở, không muốn để anh rút ra.

Giao hợp đến cực hạn làm anh cảm nhận được sự sung sướng chưa từng có, nhìn những dấu hôn lưu lại trên người thiếu nữ, tim anh lại mềm mại đi không ít.

Anh biết, cô gái nhỏ luôn êm ái ngọt ngào gọi anh là "Cha nuôi", tại khoảnh khắc này đã lưu lại trong lòng anh.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.