Chương trước
Chương sau
Edit: Đậu Xanh

【 Đinh! Nhiệm vụ hoàn thành! Hoàn thành đến mức hoàn mỹ, khen thưởng danh khí tiên cung thứ mười 】

"Hệ thống, tiên cung thứ mười là cái gì?"

【 Là một trong mười danh khí, miệng huyệt nhỏ hẹp, cấu tạo đặc thù, vách âm đạo có nhiều nếp gấp cuộn lại, phụ có thịt câu, khi co rút vừa nhanh vừa mãnh liệt, có thể mang lại cho đàn ông khoái cảm cực hạn 】

Nghe hệ thống giải thích xong, Điềm Tửu ngạc nhiên ngồi dậy, đưa tay xuống sờ vào tiểu huyệt mình.

Nhìn thấy cảnh này, sắc mặt Lục Tầm Chu đen ngòm, trừng mắt nhìn côn thịt mềm nhũn sau khi bắn một lượng tinh dịch lớn, khoé miệng anh giật giật.

Anh đã bắn trong thời gian ngắn như vậy!

Thậm chí, cô gái nhỏ còn chưa thoả mãn, vì thế mới ở trước mặt anh tự mình an ủi.

Điềm Tửu khẽ mở miệng nhìn anh: "Anh ơi, còn làm không?"

Cô từng ấn mở một cái quảng cáo, phía trên có viết đàn ông như thế này thuộc loại xuất tinh sớm.

Chẳng lẽ, chú Lục do tuổi cao nên mới lực bất tòng tâm?

Nghĩ đến đây, trong ánh mắt cô nhìn về phía Lục Tầm Chu còn mang theo sự đồng cảm.

Hiểu được cảm xúc trong mắt cô, Lục Tầm Chu khóc không ra nước mắt.

"Chờ lần sau anh ấn em dưới thân rồi làm, khi đó em cũng đừng có mà khóc." Anh ôm mặt cô, đặt lên đó một nụ hôn thật sâu, lúc rời đi còn cắn một ngụm.

Điềm Tửu cười duyên khóa ngồi ở trên người anh, dùng chính tiểu huyệt mình cọ vào côn thịt anh.

Cảm nhận được côn thịt có xu hướng ngẩng đầu, anh ôm lấy cô đặt xuống, dùng tay làm Điềm Tửu cao trào.

Tiểu huyệt xử nữ chặt chẽ chỉ có thể cất chứa một ngón tay, cắn chặt lấy ngón tay anh, bên trong truyền đến cảm giác mạnh mẽ mút vào.

Tiếng rên rỉ của cô gái nhỏ khơi dậy dục vọng của anh, chờ sau khi cao trào hơi thở của cô trở nên bình thường, Lục Tầm Chu cầm côn thịt sung mãn của mình tự loát, có khi còn ảo não vỗ lên.

Tiểu huyệt Điềm Tửu nhỏ đến mức hai ngón tay cũng khó mà thâm nhập, nhớ tới lúc quy đầu mới tiến vào, nơi đó ấm áp lại chặt chẽ, côn thịt của anh lại run lên.

Cho nên không thể trách anh vừa đi vào đã bắn, sau khi tìm ra được lý do, cú sốc lúc nãy mới giảm bớt đi.

Mắt thấy sắc trời đã tối, ngày mai cô gái nhỏ còn phải đóng phim nên anh không có ý định tiếp tục. Chỉ âm thầm hạ quyết định, lần sau nhất định phải làm Điềm Tửu nhìn kỹ bộ dạng mạnh mẽ của anh.

Sau khi ăn mặc chỉnh tề, Lục Tầm Chu ôm cô đi tắm xong, lại chờ cho đến khi Điềm Tửu đã ngủ, anh cúi xuống đặt trên môi cô một nụ hôn rồi rời đi.

Trước lúc đi, anh còn không quên nhét quần lót ướt đẫm cô vào trong túi, lúc trở lại phòng mình, anh mới lấy ra ngửi ngửi mùi hương trên đó.

Quấn quần lót quanh côn thịt, trong đầu nhớ lại tiểu huyệt nhỏ hẹp của Điềm Tửu, âm thanh rên rỉ yêu kiều của cô quanh quẩn bên tai.

Tiếng thở dốc vang lên trong phòng tối, mười lăm phút sau, theo tiếng rên của người đàn ông, quy đầu phun ra một lượng lớn dịch trắng dính trên quần lót Điềm Tửu.

Ngày hôm sau, Lục Tầm Chu kỳ nhìn người đại diện Phùng Dương với vẻ mặt kỳ quái.

Phùng Dương ném bữa sáng đã đóng gói gọn gàng vào trong lòng ngực anh rồi lùi lại một bước, cảnh giác nhìn chằm chằm anh: "Đừng nhìn tôi như vậy, tôi cũng không phải gay."

Một lão xử nam đã 30 tuổi, thậm chí ngay cả tin đồn về bạn gái cũng không có, không thể trách được giới truyền thông tung tin đồn anh bị gay.

Nhưng khi tưởng tượng đến cảnh những phóng viên vô lương tâm kia đưa tin chính mình có quan hệ mập mờ với Lục Tầm Chu, phía sau sống lưng Phùng Dương lạnh toát.

Bây giờ, Lục Tầm Chu lại nhìn cậu ta bằng ánh mắt ghét bỏ làm cậu ta vô cùng bực bội.

Đừng nghe các fan nói Lục ảnh đế ôn tồn lễ độ, làm người đại diện của anh, Phùng Dương biết rất rõ, bề ngoài của anh thật sự rất ôn hòa. Nhưng dù sao cũng là người chỉ cần dậm chân một cái cũng có thể làm cho một bộ phận lớn người Lục gia khiếp sợ, làm sao có thể lên đơn giản như vậy.

"Nói đi, anh muốn làm gì?" Phùng Dương đẩy đẩy gọng kính đen trên mũi, nghiêm túc nói.

Lục Tầm Chu chìm trong suy nghĩ, nghĩ đến chuyện đêm qua, sắc mặt anh lập tức đen lại.

"Cậu có biết loại trang web này không?" Anh kéo kéo cổ áo, vờ như không chút để ý hỏi.

Nhất thời, Phùng Dương chưa phản ứng kịp hỏi lại: "Loại nào?"

Lục Tầm Chu nhíu mày: "Loại có chút nhan sắc ấy."

"Ôi ~ tôi là người văn minh, tôi đối với loại web khiêu dâm như thế này không biết một chút gì." Phùng Dương sau khi châm chọc xong, "Buổi tối sẽ gửi cho anh."

Cậu ta cũng không hỏi quá nhiều, đàn ông mà, đặc biệt là đến tuổi 30 càng như sói như hổ, luôn cần một số kích thích, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Nhưng mà cậu ta đâu có biết rằng, Lục Tầm Chu đang tìm kiếm nơi để lấy kinh nghiệm, tạm biệt "lần bắn tính bằng giây", học tập chút kinh nghiệm, lần sau là có thể làm cô gái nhỏ dục tiên dục tử.

Nhớ tới ánh mắt đồng tình của cô gái nhỏ, lòng anh chùng xuống, nghiến răng nghiến lợi thầm thề nhất định phải tìm một cơ hội dạy dỗ cô thật tốt.

Lúc tới nơi quay phim, nhìn thấy Điềm Tửu, nụ cười trên mặt Lục Tầm Chu càng thêm dịu dàng.

Với những gì xảy ra ngày hôm qua, anh cảm thấy cô gái nhỏ thân thiết hơn với anh.

Đây là một hiện tượng tốt.

Trong quá trình quay, Điềm Tửu bùng nổ kỹ thuật diễn khiến cho đạo diễn cực kỳ vừa lòng, thậm chí trong sân còn có người nhìn cô khóc thút thít mà cũng không nhịn được rơi nước mắt theo.

Người ở đoàn phim luôn thích những ai vừa có giá trị nhan sắc lại có kỹ thuật diễn, đã thế cô gái nhỏ còn ngoan ngoãn lễ phép, cho nên đối với cô có nhiều sự quan tâm hơn.

Ngoại trừ Lâm Hoài Nhu, ánh mắt nhìn về phía Điềm Tửu khó tránh khỏi có chút oán hận.

Bản thân mình là một tiểu hoa đán được người người mời, thế mà còn không được hoan nghênh bằng một người mới non nớt, cô ta cảm thấy chính là do Tống Điềm Tửu cố ý khoe mẽ đoạt nổi bật của cô ta.

Lâm Hoài Nhu âm thầm hừ lạnh, một người mới có thể chen chân vào dự án lớn như IP 《 Giây phút đoạt mệnh 》, nếu sau lưng không có ai giúp đỡ thì cô ta tuyệt đối không tin.

Dựa vào thân thể còn mới mẻ như vậy để trèo cao, chắc chắn không phải là thứ gì tốt!

Cô ta căm giận nghĩ.

Bởi vì Lục Tầm Chu có cái nhìn tốt về Tống Điềm Tửu nên cô ta mặc dù hận Tống Điềm Tửu đến thấu xương cũng không dám làm hành động thiếu suy nghĩ gì.

Người khác không biết thân phận Lục Tầm Chu, nhưng cô ta lại rõ ràng.

Chỉ là không nghĩ tới, giới truyền thống thích bắt gió bắt bóng nhưng lại giúp cô ta một tay.

Xem tin tức giải trí trên di động, khoé miệng Lâm Hoài Nhu hơi cong lên.

Mọi người ở đây đều đã ký thoả thuận không tiết lộ thông tin trước khi tiến tổ nên đạo diễn cũng không yêu cầu thu nộp điện thoại di động.

Anh cảm thấy, chắc hẳn không ai ngu ngốc đến mức đi tiết lộ thông tin, để phải trả chi phí bồi thường cao ngất ngưởng do vi phạm hợp đồng.

Chỉ là lần trước Lâm Hoài Nhu sửa diễn, tự tát vào mặt mình đến sưng phù, một màn người đại diện đi mua thuốc cho cô ta bị chụp lại.

Những tay săn ảnh liền vô căn cứ cho rằng cô ta bị thương ở đoàn làm phim, các fan bắt gió bắt bóng, mỗi người cho rằng mình chính là Holmes chuyển thế, nhận định Lâm Hoài Nhu bị bắt nạt.

Bị ai bắt nạt?

Đương nhiên là cái người đóng vai nữ số 3 rơi từ trên trời xuống, Tống Điềm Tửu.

Mọi người không thích Đường Đường trong 《 Giây phút đoạt mệnh 》, kết quả người đóng vai nhân vật này lại còn là một tiểu tốt dựa vào lưng kim chủ mới được đưa vào.

Bây giờ tin tức này trên mạng rất oanh động, fans Lâm Hoài Nhu, fans nguyên tác bắt đầu công kích một nghệ sĩ không có tên tuổi như Điềm Tửu.

Khi Chử Nguyệt Văn nhìn thấy tin tức này, cô ấy không nhịn được hừ lạnh một tiếng, trực tiếp gọi điện thoại cho Chử Tinh Vân kia.

"Chú nhỏ, con gái ngoan... bạn thân của cháu bị người khác bắt nạt, chú có giúp không?"

Thiếu chút nữa buột miệng thốt ra con gái ngoan, Chử Nguyệt Văn nhìn Điềm Tửu từ ái cười.

Âm thanh thanh lãnh của Chử Tinh Vân vang lên: "Nói."

"Văn Văn đừng xen vào làm gì, khi mắng đến những lời nặng nề, bọn họ là sẽ giảm thọ." Điềm Tửu cưới xán lạn, căn bản không thèm quan tâm những người đó.

Lời này cô cũng không phải là nói bừa, Điềm Tửu là yêu tinh không phải là giả, nhưng cây mẹ nuôi dưỡng cô bao năm, sinh cô ra lúc hấp thụ linh khí, vào thời cổ xưa còn được rửa tội bởi ánh sáng công đức sau khi độ kiếp.

Chẳng qua, cách mấy năm trở lại đây mới tạo ra một hoa yêu đào hoa như Điềm Tửu.

Đây cũng lý do vì sao, tuy sinh ra ở Yêu giới nhưng cô lại có nguyên thân mang tiên khí.

Bởi vì cơ thể cô được phù hộ bởi linh khí trời đất.

Cho nên những người nào đối với cô ác niệm càng sâu, ngược lại sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của chính người đó.

Chử Tinh Vân ở đầu dây bên kia nghe thấy tiếng Điềm Tửu thì sửng sốt, bút máy trong tay dừng một chút.

************

Chương đã dài nhưng nay được dịp có chủ đề này hay nên Đậu bổ sung kiến thức cho mọi người luôn, ai không thích thì bỏ qua nhé♥️

Danh khí mười loại tiên cung

1- CHƯƠNG NGƯ HỒ (Tạm địch: Miệng trúm)

"Chương ngư hồ" là dụng cụ bằng sành người xưa dùng bẫy mực, miệng bình thu nhỏ nhưng trơn láng để mực dễ chui vô, bên trong khoảng khoát rộng rãi cho con mực sinh hoạt đặng thoải mái.

Âm đạo dạng này dễ ngoạm vào nhưng hơi khó nhả ra. Nó giúp người nam mặc tình chiếm cứ, thao túng, sau khi xâm nhập, khi rút ra lại được ngậm chắc chưa buông, khiến cảm giác càng thăng hoa.

Phụ nữ loại này cực hiếm. Người có dạng này, khi cười sẽ thấy hai bên cánh mũi có nhiều nếp gấp chếch xuống dưới.

2- HẢI QUỲ

Dạng âm hộ này đặc biệt ở chỗ có nhiều nếp sắp lớp tinh vi chầu quanh miệng lỗ, nên gọi tên làm vậy. Khi phát giác có dương cụ xâm nhập, các nếp mép này liền vặn vẹo chuyển động ngoạm lấy để nuốt chửng con mồi.

Với dạng này, người nam vừa mới bắt đầu liền có cảm giác được một lực hút đang vận động và cuốn lấy lôi mình vào trong; chừng rút ra, các nếp kia vẫn bám lấy không đành buông lìa.

Cảnh giới nhập tiên cảnh Bồng Lai do dạng này mang lại là những kích thích tinh vi khó tả bằng lời, chỉ ai có cơ duyên gặp mới cảm nhận được hết thế nào là cực lạc nhân gian. Đã vậy dư vị sau trận mây mưa còn khiến cả hai râm ran dễ chịu.

Phụ nữ loại này thường là cực phẩm, vừa thông minh ưu tú vừa khéo chìu chồng. Ai đã gặp qua người nữ dạng này sẽ cảm thấy các cô gái khác đều tầm thường vô vị.

Đặc trưng dạng này biểu hiện ở nhiều nếp nhăn dọc nằm giữa Ấn đường (chỗ giữa hai chân mày).

3- HÀ BAO (Túi thơm)

Như tên gọi, dạng này giống một túi vải, với miệng túi có thể rút dây siết lại.

Do có nhiều nếp gấp đàn hồi cao, dương cụ khi đi vào liền được bó khít lại, lúc lùi ra lại được nới giãn, ứng theo từng nhịp điệu khoan nhặt.Nhiều đàn ông thiếu kinh nghiệm, lần đầu tiên tiếp xúc dạng này sẽ giật mình, thậm chí hoảng vía rút ra tháo chạy ngay lúc vừa được miệng túi siết lại.

Người nữ dạng này nếu tập luyện điều khiển co thắt, sẽ thừa sức giúp người nam không cần cử động nhấp nhô cũng có thể xuất tinh.Đặc trưng tướng diện: khoảng cách giữa hai lông mày rất hẹp, không đủ cả chỗ đặt đầu ngón trỏ; vành tay có những đường rãnh thanh mảnh phân minh như được tỉa tót.

4- ẤN LUNG (Lồng đựng thuốc):

Ấn lung nay đã tuyệt tích, đó là cái lọ các võ sĩ thời xưa luôn giắt ở thắt lưng, dùng đựng thuốc trị thương.

Người nữ dạng này có các cơ âm đạo dày và linh hoạt, chúng quấn chặt toàn bộ dương vật với một áp lực mạnh dễ nhận ra. Do có độ đàn hồi cao, nên bất kỳ dương vật nào dù to hay nhỏ đều được thít lấy.

Đặc trưng tướng diện: giữa chân mày có nếp nhăn sâu, trông như khối thịt nhỏ nổi bật lên.

5- PHI NGƯ (Cá trích):

Người nữ dạng này có những hạt dày ở thành trước của âm đạo, thành hình trông giống con cá trích, những hạt này gây kích thích cao cho dương cụ.

Khi người nam thâm nhập, các hạt thô này cọ sát vào quy đầu, cảm giác lúc đó không cần nói thêm thừa.

Tướng diện đặc trưng: Ấn đường nhô cao, rãnh tai nhỏ và nở rộng.

6- TIỀN THÙY (Buông cành liễu):

"Tiền" là phía trước, "Thùy" là động từ, có nghĩa "buông rủ xuống". Do các nếp gấp phát triển, khiến trông như hai cánh hoa làm rèm khép che huyệt động. Dạng này thường có âm vật đột khởi, ngay cả trong trạng thái bình thường vẫn thấy nó nhô lên mời mọc.

Người nữ dạng này nếu được âu yếm đúng mức sẽ trở nên cuồng loạn buông thả trong giao hoan, giúp người nam đạt được khoái cảm đặc biệt khác thường. Tư thế cổ điển thích hợp nhất cho dạng Tiền thùy, khiến họ dễ đạt cao trào.

Tướng diện đặc trưng: phần dưới nhân trung sắc nhọn, đường rãnh trong vành tai có độ võng và rủ xuống.

7- MIẾT (Ba ba):

Tương truyền ba ba là loài cố chấp ngoan cường, con mồi nào được nó ngoạm cho, càng cố vùng vẫy càng bị nghiến chặt.

Người nữ dạng này có cửa âm đạo hẹp, nên trước khi nhập cuộc, luôn phải có khúc dạo đầu để bôi trơn và triển khai cánh cổng càn khôn. Người nam cần kềm chế ham muốn, ân càn từ tốn xâm nhập từng bước.

Tuy dạng Ba ba có khe cửa hẹp nhưng lối vào lại thâm sâu. Để thích hợp, nên áp dụng tư thế người nữ ở trên.

Đặc trưng tướng diện: huyệt Nhân trung nở rộng phía trên, càng xuống dưới càng thu hẹp và sâu thêm. Vành tai mỏng và ép sát.

8- THÊ ĐIỀN (Ruộng bậc thang):

Ruộng gọi bậc thang là những ruộng nằm gối lên nhau trên sườn đồi, đó là cảnh đẹp bắt mắt. Người nữ dạng này có nhiều nếp gấp bên trong âm đạo. Khi mây mưa, những nếp gấp này giãn ra, trở nên mịn màng, nhu nhuyễn, nhưng người nam vẫn cảm thấy mình như từng bước lần theo những bậc thang. Đây là trân phẩm khó gặp.

9- CHƯƠNG NGƯ (Bạch tuộc):

Bạch tuộc là loài nhuyễn thể, có 8 xúc tu với những ống giác hút chặt con mồi. Người nữ dạng này có miệng âm đạo nhỏ hẹp tương tự dạng Hà bao, nhưng khác ở chỗ Bạch tuộc chỉ cần kích thích nhẹ là mở rộng ra, sẵn sàng tiếp nhận.

10- THIÊN ĐIỀU KHƯU DẪN (Ngàn con Trùn đất):

Bên trong âm đạo người nữ dạng này, những nếp gấp cuộn lại với nhau, khi dương vật đi vào sẽ được những nếp đó xoắn lấy, cảm giác như có ngàn con trùn đất đang tấn công tứ phương tám hướng, quán lấy không buông.

Ảnh minh hoạ: Đậu tìm ảnh hoa thay thế nhé☺️










Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.