Chương trước
Chương sau
Chẳng mấy chốc vào năm học, Mạc Tư Hạ cả ngày chỉ quanh quẩn ở trường, rồi đến lớp học phụ đạo để lấy lại gốc các môn vì cậu đã bỏ học quá lâu rồi, không những thế còn học thêm lớp năng khiếu tất bật đến nỗi tưởng chừng như không có thời gian thư giãn làm người nhà họ Mạc ai ai cũng sót xa.

Cứ tưởng Mạc Tư Hạ nói đi học chỉ làm sương sương chứ ai ngờ lại nhiệt tình như thế. Cậu chủ Mạc lười biếng ham chơi đột nhiên thay đổi các bạn học cũng có nghe qua, chỉ là cũng không ngờ thay đổi ngoạn mục như thế.

Mạc Tư Hạ vốn có gương mặt trời sinh điển trai nhìn vào liền có thiện cảm, thế nhưng vì cái nết mà trước kia không mấy bạn học ưa nổi cậu. Bỗng dưng thay đổi làm ánh mắt nhiều người nhìn vào cậu cũng khác, tuy nhiên cũng có không khác nhưng không đáng kể.

Mạc Tư Hạ ngày ngày cày cuốc, thế giới cũ tuy làm nghệ sĩ nhưng Mạc Tư Hạ học khối A, vì đây là sở thích của cậu, điều kiện thi vào ngành điện ảnh với người đã theo nghệ thuật từ nhỏ như Mạc Tư Hạ cũng không khó lắm, cậu còn giỏi cầm kỳ thi họa, mệnh danh là nam diễn viên toàn năng nhất showbiz.

Thế nhưng Mạc Tư Hạ của hiện tại điều kiện không tốt như thế, mặc dù nhà giàu nhưng không có nỗ lực, Mạc Tư Hạ cũng không thể để bản thân tự nhiên đang cái gì cũng không biết thành toàn năng với kiến thức vốn có của mình được, muốn gì cũng phải không chế sao cho người ngoài nhìn vào sẽ nhìn ra là tiến bộ từ từ, là nỗ lực mà đi lên, nếu không ai cũng muốn bị đụng xe một lần thì toang mất.

Mạc Tư Hạ ngồi trong lớp đang có tiết trống vì giáo viên bận họp, cậu vừa làm xong đề Toán lại lôi đề Văn ra làm, kiếp này cậu không học khối A nữa, cậu học khối S, đây là khối cậu sẽ xét tuyển Đại học.

Cả nửa học kỳ qua Mạc Tư Hạ vô cùng chăm chỉ, môn toán cố gắng học hết kiến thức của học kỳ 1 để đuổi kịp các bạn, môn văn cố gắng học hết nửa số lượng tác phẩm, môn Anh học lại tất cả từ vựng cùng ngữ pháp, cậu còn học lại kiến thức vật lý và hóa học vì đam mê. Phải công nhận kiến thức mấy môn này rất chi là đau đầu, hôm nào cũng thế Mạc Tư Hạ không đi ngủ trước 2 giờ sáng và luôn dậy trước 6 rưỡi.

Kỳ thi giữa kỳ sắp đến không khí học tập trong lớp trở nên dày đặc hơn. Tiếng rì rầm học bài, tiếng lật sách, tiếng bấm mãy tính là tiếng bút viết trên giấy hòa vào nhau, Mạc Tư Hạ thích cảm giác này, cậu cũng hòa chung không khí học tập trong lớp. Đời trước Mạc Tư Hạ chẳng mấy khi trải qua cảm giác như thế, vì là trường hợp đặc biệt Mạc Tư Hạ thường xuyên phải làm bài tập ở phim trường thay vì trên lớp nên hiện tại Mạc Tư Hạ vô cùng tận hưởng khoảnh khắc này, dù nó có căng thẳng đi chăng nữa.

Dạo này Mạc Tư Hạ có quan hệ rất tốt với nhiều bạn học dần dần cũng được nhiều người quý mến. Không những thế tần suất xuất hiện trên group trường cũng nhiều hơn, về Mạc Tư Hạ không bao giờ thiếu chủ đề bàn tán.

Cuộc thi giữa kỳ diễn ra thuận lợi, Mạc Tư Hạ cố gắng không chế điểm vừa tầm nhất có thể, ít nhất là trên trung bình, sau đó sẽ tăng dần lên vào cuối kỳ và kỳ sau.

Chẳng ngờ được thành tích của cậu tăng đến hơn 50 hạng trong khối làm các giáo viên và bạn học bất ngờ.

Cô giáo chủ nhiệm lớp Mạc Tư Hạ mặt mày phấn khởi vì thành tích của lớp đợt thi này rất tốt.

Cô Dương, chủ nhiệm lớp 12A5 vui vẻ bước vào lớp.

“Thông báo điểm thi giữa kỳ các môn đã có lớp chúng ta phát huy rất tốt, có nhiều bạn làm cô rất bất ngờ.”

“Ồ \~” Tiếng cả lớp đồng thanh.



“Đặc biệt là Mạc Tư Hạ, thời gian qua đã chăm chỉ tiến bộ vượt bậc, tăng 54 hạng trong khối, từ chót lớp lên hạng 29, tăng 11 hạng.”

“Wowww” tiếng đồng thanh nhao nhao của cả lớp vang lên giường như cũng rất bất ngờ.

Mạc Tư Hạ cũng vậy, điểm số lần này mặc dù đã được khống chế một chút nhưng chẳng biết trước kia Mạc Tư Hạ học hành ra sao lại đội sổ, giờ điểm như vậy cũng dễ dàng tăng hơn 50 hạng.

[Mạc Tư Hạ sau khi đi học lại liền một phát tăng hơn 50 hạng trời ơi \~ Quá đỉnh!]

[Quá trâu bò rồi, tui còn không lên được hạng nào.]

[Xúc phạm quá đi, tui bị Mạc Tư Hạ đẩy xuống, nhưng tui cam tâm tình nguyện vì gương mặt kia.]

[Thay đổi rồi thay đổi rồi, cảm giác Mạc Tư Hạ như đang dùng tên lửa thăng hạng vậy.]

[ Có khi nào cuối kỳ tui cũng bị Mạc Tư Hạ đẩy xuống không.]

[Hóa ra không chỉ mình tôi thấy Mạc Tư Hạ trở lại ngày càng thuận mắt.]

[Nghĩ đến việc cậu ấy bị tai nạn xe nằm viện lâu như vậy tự nhiên thấy thương quá đi]

[Ừa đó, tính ra đi học lại vừa phải lấy lại gốc vừa phải học để bắt kịp bạn bè chắc cậu ấy mệt lắm]

[Mạc Tư Hạ chăm chỉ lắm, suốt ngày chỉ thấy ngồi học và làm đề thôi, tui cung lớp tui biết. Thăng 50 hạng thật không dễ dàng gì đâu.]

[uhuhu sao càng đọc bình luận càng thấy Mạc Tư Hạ thảm quá trời vậy. Như kiểu đang thiếu gia kiêu căng ngạo mạn như thế, tự nhiên sóng gió ập đến sống dậy từ quỷ môn quan tâm tính liền thay đổi, như kiểu giác ngộ sống một lần để không hối tiếc vậy.]

[Nghĩ lại Mạc Tư Hạ trước kia chỉ kiêu căng chứ không làm gì xấu, thi thoảng cũng biết giúp đỡ người khác, mà cậu ấy được yêu chiều từ bé, lại là con út trong nhà, cậu ấy có thể bị chiều quá mà có tính cách tự cao vậy thôi.]
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.